download Snes9x EX Cho Android

Snes9x EX

 Cho Android

Download Snes9x EX - Ứng dụng giả lập SNES trên Android

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

Snes9x EX+ được đánh giá là một trong những ứng dụng giả lập SNES tốt nhất trên Android hiện nay cho phép bạn quay lại tuổi thơ với những game 4 nút quen thuộc. Snes9x EX+ cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản như điều khiển game mượt mà trên màn hình cảm ứng thay vì các nút bấm như trên thiết bị điện tử, tính năng lưu game, hỗ trợ chơi game ở nhiều định dạng và hỗ trợ cả tay cầm để chơi game.


 

1. Giới thiệu về Snes9x EX+

Snes9x EX+ là ứng dụng giả lập chơi game SNES tốt nhất cho hệ điều hành Android, được thiết kế theo mã nguồn mở cung cấp những tính năng như điều khiển game trên màn hình cảm ứng, lưu tiến trình chơi game, hỗ trợ các file .smc, .sfc, và zip, và hỗ trợ gamepad. Snes9x EX+ hoạt động trơn tru trên tất cả những thiết bị có cấu hình với chip xử lý 1 nhân 1GHz trở lên, khả năng phát hiện các controller PS4 và Xbox One, với nhiều tùy chọn để tinh chỉnh và lựa chọn khác.

snes9x ex

Download Snes9x EX+, Ứng dụng giả lập SNES trên Android

Snes9x EX+ mô phỏng chính xác và tỷ lệ tương thích cao, sử dụng Snes9x 1.43 hoặc 1.53, sao lưu bộ nhớ, lưu trạng thái game, các vị trí thủ công khi chơi game. Ứng dụng này còn hỗ trợ các siêu phạm vi, màn hình cảm ứng để bắn, chạm vào màn hình khi chơi game, khả năng điều khiển cảm ứng đa điểm trên màn hình, Wiimote có khả năng nhiều người chơi. Ngoài ra Snes9x EX+ còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ đợi khám phá.

2. Các đặc điểm chính của Snes9x EX+:

- Ứng dụng giả lập chơi game SNES trên Android.
- Hỗ trợ nhiều định dạng file game, điều khiển đơn giản trên màn hình cảm ứng.
- Lưu tiến trình chơi game, trạng thái game.
- Hỗ trợ game nhiều người chơi.

3. App liên quan

RetroArch cũng là ứng dụng chơi game SNES hay các game PS1 ngay trên điện thoại Android cho phép bạn chơi các tựa game của hơn 10 hệ máy khác nhau, bên cạnh đó RetroArch khả năng tự động nhận diện và cài đặt các loại gamepad được kết nối qua bluetooth hay USB.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snes9x EX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snes9x ex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snes9x EX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm