download RetroArch Cho Android

RetroArch

 Cho Android

Download RetroArch - Giả lập chơi game trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/09/2022

RetroArch là ứng dụng giả lập chơi các game PS1 ngay trên điện thoại Android giúp bạn trải nghiệm lại những game mà mình đã chơi trong thời thơ ấu. RetroArch hỗ trợ các tựa game của hơn 10 hệ máy khác nhau, khả năng tự động nhận diện và cài đặt các loại gamepad được kết nối qua bluetooth hay USB, đồng thời các game thủ được hỗ trợ điều khiển game bằng màn hình cảm ứng.



1. Giới thiệu về RetroArch

RetroArch cho phép người dùng Android có thể chơi lại các trò chơi từ nhiều hệ máy khác nhau trên thiết bị của mình, các game của PC, Nintendo GameBoy, PlayStation 1, Sega Genesis, SNES, Super Nintendo...Màn hình của ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các hệ máy hỗ trợ cùng các game tương ứng, nó cũng quét các tập tin, thư mục trên điện thoại và thêm chúng vào bộ sưu tập hệ thống trò chơi, xem thông tin cơ sở dữ liệu về mỗi trò chơi sau khi thêm. RetroArch còn có tính năng tự động lưu game khi bạn thoát ra bất ngờ vì một lý do nào đó.

retroarch

RetroArch, Giả lập chơi game PS1 trên Android

RetroArch còn cung cấp tính năng khá thú vị gọi là Rewind cho phép bạn tua lại các đoạn trước của bất kỳ game nào, với mục đích giúp người chơi tiết kiệm được nhiều thời gian, và tính năng VSync, giúp đồng bộ khung hình của game phù hợp với màn hình điện thoại. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ các thiết lập tự động xoay màn hình, tỷ lệ màn hình và thay đổi font chữ, tính năng shadow, tự động cấu hình gamepad ảo theo các ROM được lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của RetroArch:

- Giả lập chơi game PC, PS1 trên Android.
- Hỗ trợ các trò chơi từ nhiều hệ máy.
- Tự động quét và thêm game vào thư mục.
- Tự động lưu game khi thoát, tua lại đoạn game trước đó.
- Tự động thiết lập khung hình phù hợp khi chơi game trên điện thoại.

3. App liên quan

Còn muốn chơi game Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập android BlueStack cho phép chơi nhiều game di động trên màn hình lớn, chơi nhiều game cùng lúc trên nhiều cửa sổ, phiên bản BlueStack mới nhất hoạt động với hiệu suất tốt hơn, bổ sung nhiều tính năng mới, bao gồm Store, Quests, có sẵn theo ý muốn, chỉ sử dụng tài nguyên khi được khởi chạy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RetroArch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retroarch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RetroArch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm