download Super FC Nes Games Cho Android

Super FC Nes Games

 Cho Android

Download Super FC Nes Games - Ứng dụng giả lập chơi game 4 nút trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/07/2022

Super FC Nes Games là ứng dụng giả lập chơi game 4 nút trên hệ điều hành Android cho phép bạn trải nghiệm hàng trăm game 4 nút kinh điển một thời trên NES, quay trở về tuổi thơ dữ dội. Super FC Nes Games sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác thân quen và phấn chấn khi chơi lại những game xưa cũ trên một thiết bị hiện đại với chế độ điều khiển mượt mà.



1. Giới thiệu về Super FC Nes Games

Super FC Nes Games cho phép bạn chơi hàng trăm tựa game huyền thoại trên các dòng máy chơi game cũ, chẳng hạn như Mario, Contra, Tank, 1944,v.v....và trải nghiệm chúng ngay trên điện thoại thông minh hiện đại của mình. Super FC Nes Games tối ưu hóa các game cũ trên màn hình cảm ứng với rất nhiều tùy chỉnh khác nhau như đồ họa, âm thanh, save, wifi control,v.v....cùng với 4 nút điều khiển (lên, xuống, trái, phải), 2 nút A,B để bắn hoặc nhảy và nút SELECT để chọn game, START để bắt đầu game.

super fc nes games

Download Super FC Nes Games trên Android, Ứng dụng giả lập chơi game 4 nút trên Android

Cách sử dụng Super FC Nes Games: sau khi tải ứng dụng, bạn tiến hành cài đặt, mở ứng dụng lên bạn sẽ thấy giao diện game chưa có game nào được tích hợp vào cả, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng 3 chấm trên góc phải màn hình và chọn "SEARCH DEVICE FOR ROMS" và đợi ứng dụng load. Ứng dụng sẽ ập nhật hơn 850 game NES khác nhau để bạn lựa chọn và trải nghiệm chơi game thật thoải mái.

2. Các đặc điểm chính của Super FC Nes Games:

- Giả lập chơi game 4 nút trên Android.
- Hỗ trợ 850 game huyền thoại.
- Cơ chế điều khiển được tối ưu trên màn hình cảm ứng.
- Nhiều tùy chỉnh về âm thanh, đồ họa.

3. App liên quan

Bạn hãy tham khảo phần mềm Gameloop nếu có nhu cầu chơi game Android trên máy tính, với khả năng hỗ trợ nhiều game hot trên mobile, nhiều tùy chỉnh tăng tốc Internet và tốc độ chơi game, ngoài ra download Gameloop còn giúp người dùng phát trực tiếp game trong lúc chơi với hình ảnh âm thanh sắc nét.

Snes9x EX cũng là ứng dụng giả lập chơi game 4 nút quen thuộc thời xưa cũ trên màn hình của các thiết bị hiện đại với chế độ điều khiển mượt mà, hỗ trợ tính năng lưu game và có thể kết hợp với tay cầm để chơi game, ứng dụng Snes9x EX mô phỏng chính xác và tỷ lệ tương thích cao, sử dụng Snes9x 1.43 hoặc 1.53, sao lưu bộ nhớ, lưu trạng thái game, điều khiển cảm ứng đa điểm trên màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super FC Nes Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super fc nes games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super FC Nes Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nostalgia.NES 3/5 Trình giả lập chơi game NES trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm