download Snow on Screen Winter Effect cho Android

Snow on Screen Winter Effect

 cho Android

Download Snow on Screen Winter Effect - Hiệu ứng tuyết sống động cho android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/03/2020

Snow on Screen Winter Effect là ứng dụng tạo hiệu ứng tuyết rơi sống động trên màn hình di động, nhưng có điểm khác biệt so với các ứng dụng đổ tuyết thông thường: Với Snow on Screen Winter Effect, màn hình của bạn sẽ luôn đổ tuyết kể cả khi bạn truy cập các ứng dụng khác như gọi điện, nhắn tin, xem ảnh, v.v.


Snow on Screen Winter Effect có đến 6 loại bông tuyết cho bạn tùy chọn cùng 8 hình nền tuyệt đẹp vẫn lấy chủ đề tuyết rơi, và bạn có quyền điều chỉnh tốc độ rơi hay số lượng tuyết để tạo cảnh trời mưa tuyết bay bay lãng mạn hay trời đổ tuyết dày, phủ kín màn hình di động.

Với màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng tiện ích Snow Desktop để tận hưởng không khí tuyết rơi độc đáo trên máy tính, nâng cao tính thẩm mỹ cho desktop, Snow Desktop có thể ẩn biểu tượng của nó trên màn hình hay kết thúc hiệu ứng bất cứ lúc nào bạn muốn.


Snow on Screen Winter Effect

Download Snow on Screen Winter Effect -  Hiệu ứng tuyết sống động cho android

 

Một điểm thú vị nữa của Snow on Screen Winter Effect là những bông tuyết trong ứng dụng luôn có xu hướng rơi xuống đất, bất kể bạn xoay màn hình theo hướng nào. Snow on Screen Winter Effect hoạt động trong cả hai chế độ: chế độ phong cảnh và chế độ chân dung.

Ngoài ra, ứng dụng Snow on Screen cho Android cũng có chức năng tạo hiệu ứng tuyết tương tự cho màn hình Android, tạo không khí thật lãng mạn xung quanh bạn, Snow on Screen cho Android cho phép điều chỉnh kích thước bông tuyết, độ dày thưa của tuyết rơi.

Các tính năng chính của Snow on Screen Winter Effect:

- Tạo hiệu ứng tuyết rơi.

- 6 loại bông tuyết.

- 8 hình nền.

- 2 chế độ hiển thị ảnh: chế độ phong cảnh và chân dung.

- Tuyết rơi theo hướng mặt đất.



Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snow on Screen Winter Effect - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snow on Screen Winter Effect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snow on screen winter effect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snow on Screen Winter Effect cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm