download DesktopSnowOK 3.66

DesktopSnowOK

 3.66

Download DesktopSnowOK - Phần mềm tạo hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình desktop

Thu Hà  cập nhật: 31/01/2020

DesktopSnowOK là ứng dụng giúp người dùng tạo hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình desktop mang không khí mùa đông đến với máy tính của mình. Ngoài ra còn có rất nhiều hình ảnh khác để thay thế bông tuyết như bông hoa, ngôi sao, trái tim, những chiếc lá hay những quả bóng...



Giới thiệu DesktopSnowOK:

DesktopSnowOK được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn và không cần cài đặt. Giao diện của phần mềm khá đơn giản nhưng cho phép bạn thực hiện nhiều tùy biến. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chọn kích hoạt hoặc hủy kích hoạt bằng cách tích vào Activate/Deativate, nhấp vào Start with Windows để khởi chạy ứng dụng ngay khi máy tính khởi động.

desktopsnowok

Download DesktopSnowOK - Phần mềm tạo hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình desktop

DesktopSnowOK mang đến nhiều lựa chọn về hình dạng bông tuyết, các đối tượng rơi trên màn hình. Bạn có thể thay đổi kích thước bông tuyết, điều chỉnh tốc độ rơi của bông tuyết, nhanh hoặc chậm. Ứng dụng hình nền động này cũng cho phép bạn chọn để bông tuyết rơi từ trên xuống hoặc bay từ dưới lên. Nếu đang chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh, hãy tải DesktopSnowOK để trang trí cho máy tính của mình, chắc chắn nó sẽ mang đến không khí an lành của ngày lễ đặc biệt này.

=> Tham khảo Cách tạo tuyết rơi trên màn hình máy tính mừng Giáng sinh tại đây.

Các tính năng chính của DesktopSnowOK:

- Tăng giảm số lượng bông tuyết

- Điều chỉnh độ trong của bông tuyết.

- Điều chỉnh tốc độ rơi của bông tuyết.

- Lựa chọn hình dạng bông tuyết.

Ứng dụng liên quan:

Marto Desktop Snow cũng là phần mềm giúp desktop của bạn khoác lên mình một bộ cánh mới, đẹp đẽ hơn, Marto Desktop Snow sẽ phủ tuyết desktop chỉ với một cú nhấp chuột.


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DesktopSnowOK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktopsnowok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DesktopSnowOK 3.66


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm