download Social Crawlytics Mới nhất

Social Crawlytics

 Mới nhất

Download Social Crawlytics - Xác định nội dung được chia sẻ nhiều nhất của đối thủ cạnh tranh và người chia sẻ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

Social Crawlytics là công cụ phân tích dữ liệu trên các trang web truyền thông xã hội (Social Media), được thiết kế để tự động thu thập thông tin trên một website và tạo báo cáo về dữ liệu của website đó trên social media. Social Crawlytics hỗ trợ người dùng xác định nội dung được chia sẻ nhiều nhất của đối thủ cạnh tranh và tìm ra người đã chia sẻ nội dung đó.




Social Crawlytics cung cấp báo cáo dữ liệu chi tiết về website trên mạng truyền thông xã hội, bao gồm nhiều thông tin hữu ích chẳng hạn như số page cụ thể được chia sẻ trên các mạng xã hội khác nhau. Dịch vụ đưa ra cái nhìn tổng quan về nội dung phổ biến nhất trên mạng xã hội như Google+, Twitter & Facebook.

social crawlytics

Social Crawlytics - Xác định nội dung được chia sẻ nhiều nhất của đối thủ cạnh tranh và người chia sẻ

Social Crawlytics hỗ trợ người dùng theo dõi, đặt lịch ghi nhớ và phân tích số liệu đang chia sẻ trên mạng xã hội trong một dashboard trực quan. Thu thập số liệu và các tác giả được chia sẻ nhiều nhất, đưa ra danh sách các tác giả có lượt chia sẻ nhiều nhất và theo dõi sự thay đổi để hỗ trợ người làm digial marketing phân tích dữ liệu về đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

 

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm danh sách các mạng xã hội phổ biến trên thế giới KnowEm sẽ là dịch vụ giúp bạn có được kết quả một cách nhanh nhất, KnowEm cung cấp dịch vụ tìm kiếm trên hơn 500 mạng xã hội, 150 tên miền và nhiều cơ sở dữ liệu để đảm bảo an toàn cho thương hiệ của bạn.

 

Những tính năng chính của :

 

- Tìm ra nội dung nào được chia sẻ nhiều nhất

- Tìm ra tác giả trên blog có lượt chia sẻ nhiều nhất

- Cài đặt báo cáo theo lịch

- Khám phá xu hướng đang định hành

- Phân tích dữ liệu Social Media


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Social Crawlytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat social crawlytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Social Crawlytics Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Social Mention 3/5 Công cụ phân tích dữ liệu mạng xã hội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm