download Socialbakers Web

Socialbakers

 Web

Download Socialbakers - Tăng hiệu quả của các chiến dịch marketing trên mạng xã hội

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/01/2020

Socialbakers là một trong những bộ tiếp thị truyền thông xã hội giúp bạn lên các kế hoạch chi tiết để đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo trên các mạng xã hội nhưu Facebook hay Instagram. Socialbakers hỗ trợ phân tích và báo cáo dữ liệu, đo lường các chiến dịch và xác định xu hướng, xem xét khách hàng và đối thủ để có sự thay đổi về hiệu quả tương tác khách hàng.


 

1. Giới thiệu về Socialbakers

Socialbakers công cụ marketing trên Facebook và nhiều mạng xã hội khác như Twitter, Pinterest, Instagram,  và Google+, mang đến giải pháp hiệu quả cho mọi chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội của bạn. Socialbakers là nơi dễ dàng để quản lý tất cả các nhiệm vụ tiếp thị của bạn với nhau dễ dàng hơn, giúp bạn hiểu rõ các đối thủ cũng như khách hàng của mình, tìm hiểu xem các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì để có được sự thành công.

socialbakers

Download Socialbakers, Tăng hiệu quả của các chiến dịch marketing trên mạng xã hội

Socialbakers hỗ trợ phân tích và báo cáo dữ liệu, bạn sẽ được truy cập vào các trang tổng quan để giải thích các dữ liệu, giúp bạn đo lường hiệu quả chiến dịch và xác định xu hướng, xem xét những người theo dõi bạn để hiểu về nhân chủng học và sự tương tác của khách hàng mục tiêu. Khi đăng ký và thiết lập tài khoản, người dùng có quyền truy cập nhanh vào tất cả dữ liệu mình cần để phân tích hiệu suất và cải thiện chiến lược tiếp thị trên các mạng xã hội của mình.

2. Các đặc điểm chính của Socialbakers:

- Phân tích và báo cáo dữ liệu mạng xã hội.
- Đo lường các chiến dịch marketing.
- Tìm hiểu đối thủ và khách hàng.
- Tạo báo cáo thống kê chi tiết về các số liệu.

3. Soft liên quan

ManyChat cũng là công cụ marketing cho Facebook với chức năng tạo chatbot để tự động hóa mọi hoạt động trả lời tin nhắn, gửi các nội dung quảng cáo đến khách hàng, bên cạnh đó ManyChat còn tự động đăng các nội dung từ RSS, Facebook, Twitter và YouTube đến khách hàng của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Socialbakers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat socialbakers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quintly 5/5 Hỗ trợ phân tích hiệu suất tài khoản mạng xã hội cá nhân
  • Social Mention 3/5 Công cụ phân tích dữ liệu mạng xã hội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm