download Solar Smash Cho Android

Solar Smash

 Cho Android

Download Solar Smash - Game phá hủy hành tinh cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2022

Solar Smash là tựa game mô phỏng phá hủy hành tinh với nhiều loại vũ khí như tên lửa, laser, ... với những hình ảnh chân thực, hiệu ứng phá vỡ đẹp mắt.



1. Giới thiệu Solar Smash:

Solar Smash là tựa game mô phỏng khá thú vị dành cho smartphone và máy tính bảng Android, nơi bạn sẽ có cảm giác mình như một người thống trị toàn năng của vũ trụ. Bạn sẽ sở hữu những vũ khí mạnh nhất thế giới. Và tùy thuộc vào quyết định, bạn có thể chọn bất kỳ hành tinh nào để phá hủy tất cả những gì có trên đó.

solar smash

Download Solar Smash - Game phá hủy hành tinh cho điện thoại Android

Người chơi Solar Smash có thể thả các tiểu hành tinh đến một điểm nhất định trên hành hoặc sử dụng các tia laser mạnh nhất để đốt cháy hành tinh. Hoặc sử dụng tên lửa hạt nhân và thưởng thức vẻ đẹp của vụ nổ từ vị trí trong không gian. Cách điều khiển game rất đơn giản và cho phép bạn chơi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chạm vào màn hình.

download solar smash

Tải Solar Smash - Game mô phỏng phá hủy trái đất

Solar Smash cho phép người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để phá hủy các hành tinh, bao gồm: tên lửa hạt nhân, vũ khí laser và tiểu hành tinh.

2. Các tính năng chính của Solar Smash:

- Đồ họa HD chân thực.
- Mô phỏng nhiều hành tinh khác nhau.
- Kho vũ khí khổng lồ.
- Hiệu ứng đẹp mắt.
- Nhiều tính năng mới sẽ được cập nhật trong tương lai.

3. Game liên quan:

Nếu bạn yêu thích môn nặn các hình mặt người thì game Sculpt People sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, hãy tải game trên điện thoại Android, iOS nhé

Nếu yêu thích các tựa game bóng đá trên di động, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua eFootball PES 2020 - siêu phẩm mới nhất đến từ nhà phát hành Konami, game thể thao eFootball PES 2020 hứa hẹn mang tới trải nghiệm bóng đá hoàn toàn mới với nhiều bổ sung tuyệt vời.


Liên kết tải về - [421.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solar Smash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solar smash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solar Smash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm