download Kiếm Hiệp Tình 3D Cho Android

Kiếm Hiệp Tình 3D

 Cho Android

Download Kiếm Hiệp Tình 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/05/2019

Kiếm Hiệp Tình 3D là tựa game nhập vai quy tụ những gì đặc sắc nhất của dòng game võ lâm xưa đi kèm với những tính năng hiện đại. Kiếm Hiệp Tình 3D thể hiện sự mới mẻ từ khung cảnh 3D đầy màu sắc mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ.


Giới thiệu Kiếm Hiệp Tình 3D:

Kiếm Hiệp Tình 3D mang tới cho người chơi 3 đại môn phái nổi tiếng Trung Hoa, bao gồm: Thiên Sơn, Võ Đang và Thiên Vương với tạo hình cổ trang đẹp mắt. Tham gia trò chơi, bạn sẽ được chu du mọi nơi, khám phá mọi địa điểm để tìm kiếm các thần binh tuyệt kỹ danh trấn thiên hạ. Sử dụng những món bảo vật này kết hợp với các công năng bồi dưỡng khác sẽ giúp nhân vật nhanh chóng thăng tiến đáng kể ngưỡng sức mạnh.

kiem hiep tinh 3d

Download Kiếm Hiệp Tình 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Mẹo Đăng ký chơi trước Kiếm Hiệp Tình 3D nhận quà siêu khủng

Xem Hướng dẫn Đăng ký chơi trước Kiếm Hiệp Tình 3D tại đây.

Bên cạnh đó, nếu là fan của thể loại kiếm hiệp thì chắc hẳn Kiếm Hiệp Tình 3D sẽ không thể làm khó bạn. Tuy nhiên, ưu điểm của trò chơi đó là mỗi tính năng, hoạt động đều được phân bổ hợp lý, không quá dồn dập vào phần đầu rồi rải rác ở giai đoạn sau khiến game thủ bị ngợp. Trái lại bạn sẽ có thể vừa tăng cấp vừa nghiên cứu các kỹ năng, cách thức bồi dưỡng nhân vật sao cho hợp lý. Tiếp đến là dần làm quen với các công năng đặc dị góp phần gia tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật cho tới hệ thống Thời Trang, Hóa hình đầy gai góc.

kiem hiep tinh 3d 2

Tải Kiếm Hiệp Tình 3D - Game võ hiệp hấp dẫn cho di động

Về phần đồ họa, Kiếm Hiệp Tình 3D cũng được đánh giá rất cao về tạo hình, trang phục đúng sở thích của các dân mê kiếm hiệp, các hiệu ứng kỹ năng cũng cực kỳ hoa mỹ, thêm vào đó là phần biến thân với sức tấn công mạnh mẽ, đủ để dán mắt vào màn hình.

Các tính năng chính của Kiếm Hiệp Tình 3D:

+ Mở ra một thế giới chuẩn kiếm hiệp và cùng chinh chiến tại các trận chiến PK khốc liệt
+ Game sở hữu đồ họa 3D chân thực đến từng milimet.
+ Đa dạng từ môn phái, nhiệm vụ, hoạt động PK, chiến trường Liên server...
+ Bang chiến mỗi tuần, công thành xưng đế.
+ Hệ thống tình duyên mới mẻ, đặc sắc, phu thê tương trợ...
+ Săn Boss đã tay - cày chay nhặt đồ không khóa
+ Giao dịch tự do - làm giàu không khó
+ Cày cấp nhận đồ - thay hình đổi dạng.

Game liên quan:

Cửu Âm Chân Kinh Mobile Gosu cũng là tựa game kiếm hiệp dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung nổi tiếng, với lối chơi linh hoạt đa dạng, môi trường thi triển võ thuật sinh động, ngoài ra Cửu Âm Chân Kinh Mobile Gosu còn có hệ thống môn phái và kỹ năng đa dạng, đồ họa đẹp mắt.

Kiếm Hồn 3D cũng là tựa game kiếm hiệp có tạo hình nhân vật theo phong cách đẹp mắt và nội dung bay bổng, ngoài đồ họa tuyệt đỉnh thì gameplay cuồng bạo với nhịp độ nhanh của Kiếm Hồn 3D cũng khiến cho bất kỳ ai trải qua cũng phải thích thú.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Kiếm Hiệp Tình 3D tại đây, các bạn hãy truy cập để nhận giftcode mới nhất cũng như tham gia các sự kiện nhận code từ nhà phát hành.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Hiệp Tình 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm hiệp tình 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Hiệp Tình 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tần Mỹ Nhân 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone
  • Vô Danh Kiếm 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm