download Forager Cho PC

Forager

 Cho PC

Download Forager - Game quản lý nhàn rỗi đang gây sốt trên Steam

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2020

Forager là tựa game nhàn rỗi khá thú vị trên Steam mà đảm bảo bạn sẽ bị mê hoặc và khó có thể dứt ra được, hãy tải Forager và thử sức với các nhiệm vụ như khám phá, chế tạo, thu thập và quản lý tài nguyên, tìm những địa điểm bí mật và xây dựng căn cứ.


Giới thiệu Forager

Forager đang gây sốt trên cộng đồng game thủ thế giới với lối chơi đơn giản và đồ họa pixel cực dễ thương. Trò chơi là tổng hợp những gì tinh túy nhất tựa game nổi tiếng như Stardew Valley, Terraria và Zelda. Nhịp độ game bắt đầu khá chậm và đơn giản, khai thác đá, chế tạo lò, khai thác quặng, chế tạo kim loại, sử dụng kim loại để rèn công cụ. Các hệ thống trong game rất hấp dẫn và phát triển dần theo tiến độ chơi. Bạn sẽ khó lòng dứt ra được bởi lối chơi tuyệt vời mà nó mang lại.

forager

Tải Forager - Game sinh tồn đồ họa pixel cực hấp dẫn cho PC

Người chơi download và trải nghiệm Forager hoàn toàn có thể đạt được thành tựu theo cách của mình. Lựa chọn là của riêng mỗi người, hãy tự đặt cho mình mục tiêu và tiến về phía trước. Bắt đầu từ một căn nhà nhỏ và dần nâng cấp căn cứ, kỹ năng, trang bị, mạng lười bạn bè rồi phát triển tương lai phù hợp với phong cách của bạn. Chính lối chơi đa dạng đã làm nên sức hấp dẫn của trò chơi, thay đổi tùy theo mỗi game thủ.

forager 2

Download Forager - Game quản lý nhàn rỗi đang gây sốt trên Steam

Trong Forager, bạn có thể trở thành một thợ săn, săn động vật, câu cá, khai thác mỏ, đào hầm, làm trang trại để kiếm nhiều loại tài nguyên, nguyên vật liệu và thức ăn. Hay trở thành một nông dân, trồng cây và chăm sóc nhiều loại rau, hoa, trái cây và các loại thảo mộc thú vị. Thậm chí bạn có thể trồng đá và khoáng chất nếu biết cách. Hoặc bạn vào vai một thương gia, không cần phải thu thập tài nguyên mà sản xuất chúng đại trà hay mua bán để trao đổi hàng hóa.

Game liên quan

Hiện tại PUBG mobile đã có phiên bản dành cho người Việt với tên gọi PUBG mobile VN cho Android, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải PUBG mobile VN cho Android cho smartphone hay máy tính bảng của mình để trải nghiệm những màn đấu súng sinh tồn kịch tính.

Hoặc bạn có thể thử sức với First Love Kiss, tựa game về đề tài tình yêu thu hút rất nhiều game thủ tham gia đặc biệt là những người đang trong giai đoạn hẹn hò, hãy tải First Love Kiss để chứng minh mình là một người mai mối tuyệt vời, tác hợp cho những cặp uyên ướng gắn bó với nhau.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tựa game Forager hiện đã có mặt với Xbox Game Pass trên Console và PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Game phiêu lưu và khám phá thế giới mở Forager lấy cảm hứng từ các trò chơi được yêu thích như Terraria, Stardew Valley và Minecraft hiện đã có sẵn với Xbox Game Pass trên Console và PC.
  • Code Cực Phẩm Đại Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào lúc 11h ngày hôm nay, tựa game Cực Phẩm Đại Nhân được chính thức phát hành dành riêng cho các thiết bị di động, game chiến thuật nhàn rỗi GMO của TTHGAME cho phép bạn trổ tài làm quan, lấy vợ sinh con ... nắm quyền thiên hạ. Hãy mau mau nhận Code Cực Phẩm Đại Nhân ngay bây giờ.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Code Mega Champions mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mega Champions là một game chiến thuật nhàn rỗi theo kiểu gacha mới dành cho các thiết bị Android và iOS, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số mã Code Mega Champions chung và hướng dẫn bạn làm thế nào để có nhiều GiftCode hơn.
  • Code game Đấu Trường AFK Arena mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mới đây game chiến thuật nhàn rỗi AFK Arena đã chính thức xuất hiện tính năng nhập GiftCode, tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mã đổi thưởng Code game AFK Arena đang hoạt động và cách sử dụng chúng như thế nào.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Code Ta Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Không bao lâu nữa game mobile nhàn rỗi Ta Tu Tiên sẽ chính thức mở cửa ra mắt các đồng nhân. Trước khi chính thức bắt đầu hành trình tu chân, bạn đọc và game thủ hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về các hoạt động nhận Code Ta Tu Tiên, sở hữu phần quà miễn phí đến từ NPH nhé.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay cùng với PUBG, Fortnite là tựa game sinh tồn hot bậc nhất.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Wanderer 3/5 Game sinh tồn nhàn rỗi cho điện thoại Android
  • Cat Mart 5/5 Trở thành bậc thầy quản lý siêu thị mèo trên mobile
  • Jumo Clicker!Game mô phỏng kinh doanh quán rượu thời Joseon
  • Idle Life SimGame mô phỏng cuộc sống cho điện thoại Android, iPhone
  • EcoGame mô phỏng xây dựng và quản lý đất nước
  • FrostpunkGame sinh tồn, xây dựng đất nước cho PC
  • Idle WorldGame nhàn rỗi sáng tạo thế giới cho di động
  • AdVenture CommunistGame nhàn rỗi thu hút nhiều người chơi trên mobile
  • My OasisGame nhàn rỗi xây dựng hòn đảo cực hấp dẫn
  • Om NomGame nhàn rỗi ăn trái cây cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm