download Songsterr Cho Android

Songsterr

 Cho Android

Download Songsterr - Tìm hiểu tab và hợp âm guitar

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Songsterr là ứng dụng học đàn Guitar giúp bạn tìm hiểu hơn 500.000 tab và hợp âm guitar, bass và trống chất lượng cao với khả năng phát lại tương tác. Songsterr cấp danh mục lớn các tab chính xác từ Songsterr.com, hầu hết các bài hát có các tab cho từng nhạc cụ riêng để bạn học chơi nhạc yêu thích.


1. Giới thiệu về Songsterr

Songsterr cho phép bạn truy cập ngay vào hơn 500.000 tab và hợp âm guitar, bass và trống chất lượng cao, trình phát tab với khả năng làm chậm, lặp, chế độ solo, chơi cùng chế độ. Ứng dụng chỉ có một phiên bản tab cho mỗi bài hát, hầu hết các bài hát có các tab cho từng nhạc cụ riêng (guitar, bass, trống, vocal, v.v.). Bạn có thể học và chơi guitar dễ dàng, phát lại với nhiều tốc độ, làm chậm bản nhạc để tìm hiểu các phần khó.

songsterr

Download Songsterr trên Android, Tìm hiểu tab và hợp âm guitar

Songsterr cũng mang đến một giao diện chơi đàn hiện đại và đơn giản, có thể tắt tiếng bản nhạc hiện tại, chơi theo vòng lặp, xem và chơi các tab đã mở trước đó ngoại tuyến. Songsterr cung cấp cho bạn thời gian để chuẩn bị cho việc chơi sau khi nhấn Play, truy cập ngay lập tức các tab bạn đã xem gần đây, nhanh chóng truy cập các tab yêu thích của bạn và đồng bộ hóa chúng với trang web.

2. Các đặc điểm chính của Songsterr:

- Tìm hiểu hợp âm và tab guitar.

- Một phiên bản tab cho mỗi bài hát.

- Phát lại với nhiều tốc độ.

- Làm chậm bản nhạc để tìm hiểu các phần khó.

- Tắt tiếng bản nhạc hiện tại.

3. App liên quan

Ultimate Guitar cũng là ứng dụng dành cho những người đang học chơi guitar, cung cấp cho bạn danh mục hợp âm guitar, bass & ukulele, tab và lời bài hát, ngoài ra Ultimate Guitar mang đến hàng nghìn bài hát phổ biến để chơi guitar, khám phá hợp âm guitar, bass và ukulele, tab và lời cho hơn 800.000 bài hát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Songsterr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat songsterr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Songsterr Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm