download Ultimate Guitar Cho Android

Ultimate Guitar

 Cho Android

Download Ultimate Guitar - Khám phá hợp âm guitar

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/04/2020

Ultimate Guitar là ứng dụng dành cho những người đang học chơi guitar cung cấp cho bạn danh mục hợp âm guitar, bass & ukulele, tab và lời bài hát để tìm hiểu các bài hát yêu thích của bạn. Bạn có thể tìm thấy trong Ultimate Guitar bộ sưu tập tab và biên dịch các tab yêu thích của bạn trong danh sách phát.



Ultimate Guitar là huấn luyện viên tốt nhất và là người bạn đồng hành cho những ai đang học chơi guitar, tập trung vào các kỹ thuật guitar hoặc khám phá các bài hát cho những khoảnh khắc đặc biệt với các bộ sưu tập từ các nghệ sĩ guitar chuyên nghiệp. Ứng dụng mang đến hàng nghìn bài hát phổ biến để chơi guitar, khám phá hợp âm guitar, bass và ukulele, tab và lời cho hơn 800.000 bài hát.

ultimate guitar

Download Ultimate Guitar, Khám phá hợp âm guitar

Ultimate Guitar hỗ trợ tính năng chỉnh sửa hợp âm, lời bài hát hoặc thay đổi tab theo những cách khác để phù hợp với yêu cầu của bạn với tab cá nhân. Bạn cũng có thể xem video để làm mới các bài hát trong bộ nhớ của bạn hoặc sử dụng nó làm bản nhạc nền, đặt kiểu và kích thước phông chữ phù hợp nhất cho tab, thưởng thức chế độ tối cho buổi biểu diễn.

Riffstation cũng là ứng dụng dành cho người chơi guitar với khả năng nhận dạng và chỉnh sửa hợp âm, tự động phát hiện hợp âm và đồng bộ biểu đồ hợp âm... ngoài ra Riffstation còn có công cụ xem hợp âm trong thời gian thực, chỉnh sửa nhịp độ bài hát...

Các tính năng chính của Ultimate Guitar:

- Ứng dụng học chơi guitar

- Khám phá hợp âm guitar

- Xem lời hàng nghìn bài hát

- Chỉnh sửa hợp âm, lời bài hát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Guitar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate guitar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Guitar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm