download Soundflower for Mac 2.0b2

Soundflower for Mac

 2.0b2

Download Soundflower for Mac - Cài đặt và gửi tín hiệu âm thanh từ máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Soundflower for Mac là phần mở rộng nhân Kernel dành cho hệ điều hành MacOS, có khả năng tạo các thiết bị đầu vào và đầu ra âm thanh ảo. Soundflower for Mac thường được sử dụng để truyền tải tín hiệu âm thanh giữa các ứng dụng với ưu điểm nổi bật là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.


Soundflower for Mac là ứng dụng thanh menu, cho phép người dùng cấu hình các cài đặt và gửi tín hiệu âm thanh tới thiết bị chỉ định. Trong đó, các thiết bị 2 kênh và 64 kênh được tạo sẽ được sử dụng làm các thiết bị đầu ra hoặc đầu vào mặc định trong nhiều ứng dụng. Ví dụ, nếu muốn gửi âm thanh từ iTunes tới một ứng dụng khác, bạn có thể đặt một trong hai thiết bị của Soundflower for Mac làm đầu ra âm thanh mặc định và cấu hình công cụ thứ hai làm thiết bị đầu vào.

Để thực hiện việc truyền nhận file thông qua Bluetooth, máy tính của bạn sẽ cần đến Bluetooth Software cung cấp trình điều khiển cần thiết để đảm bảo âm thanh và hình ảnh được truyền qua Bluetooth luôn đạt chất lượng tốt nhất, ngoài ra Bluetooth Software còn cung cấp các trình điều khiển Bluetooth 2.0 tích hợp công nghệ EDR tiên tiến.

 

Soundflower for Mac
Download Soundflower for Mac - Phần mềm Cài đặt và gửi tín hiệu âm thanh từ máy Mac

 

Soundflower for Mac mang đến một phương pháp nhanh chóng và đơn giản hỗ trợ người dùng định tuyến âm thanh tới các thiết bị cũng như thay đổi độ lớn của buffer (vùng đệm) mặc định và quản lý từng kênh riêng, điều chỉnh âm lượng kênh, tắt tiếng hay thay đổi định dạng âm thanh.

Ngoài ra, để cải thiện chất lượng âm thanh cho máy tính của bạn, bạn hãy sử dụng Realtek High Definition Audio Codec là driver âm thanh tiên tiến áp ứng nguồn âm thanh chất lượng cho cả máy tính để bàn và xách tay, Realtek High Definition Audio Codec bổ sung thêm bộ khuếch đại âm thanh khi chơi game, nghe nhạc, xem phim, tính năng điều khiển dễ dàng, tùy chỉnh linh hoạt.

Các tính năng chính của Soundflower for Mac:

- Định tuyến âm thanh tới thiết bị.

- Tạo thiết bị đầu vào và đầu ra âm thanh ảo.

- Truyền tải tín hiệu âm thanh giữa các ứng dụng.

- Thay đổi định dạng âm thanh.


Liên kết tải về - [184 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Soundflower for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soundflower for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundflower for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soundflower for Mac 2.0b2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm