download Sounds for Whatsapp Cho Android

Sounds for Whatsapp

 Cho Android

Download Sounds for Whatsapp - Âm thanh thông báo cho Whatsapp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/09/2020

Ringtones Free For Android là ứng dụng tạo nhạc chuông thú vị với hơn 1000 âm thanh thông báo mới khác nhau cho Whatsapp được phân loại thành 18 bảng âm theo chủ đề khác nhau để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn bảng âm ưng ý. Sounds for Whatsapp không chỉ được áp dụng cho Whatsapp mà bạn có thể tích hợp cho từng ứng dụng nhắn tin tức thời và nhạc chuông khác nhau cho từng số liên lạc.


1. Giới thiệu về Sounds for Whatsapp

Sounds for Whatsapp bao gồm các loại âm thanh khác nhau như âm thanh tự nhiên, vui nhộn, meme, anime và nhiều loại khác, bạn có thể tải xuống nhạc chuông những gì bạn thích để bạn có thể sử dụng mọi âm thanh cho từng ứng dụng nhắn tin tức thời hay cài đặt làm nhạc chuông, tạo danh sách nhạc yêu thích cho Whatsapp và chia sẻ tất cả những người bạn thích qua Messenger, Twitter, Facebook, Instagram hoặc Snapchat. Hãy làm bạn bè của bạn phải ngạc nhiên với những âm thanh nhạc chuông nổi lên mỗi khi có cuộc gọi đến.

sounds for whatsapp

Download Sounds for Whatsapp trên Android, Âm thanh thông báo cho Whatsapp

Sounds for Whatsapp cung cấp các danh mục soundboard khác nhau cho mỗi meme soundboard và bộ sưu tập nhạc chuông thú vị cho bạn thoải mái lựa chọn. Cách ứng dụng hoạt động như sau: chọn một trong 18 nhạc chuông cho bảng âm Whatsapp, nghe thử trước các âm thanh khác nhau, nhấn vào nhạc chuông bạn thích, một PopUp sẽ xuất hiện với 6 tùy chọn để bạn lựa chọn, thêm âm thanh bạn thích vào bảng âm của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Sounds for Whatsapp:

- Nhạc chuông thông báo cho Whatsapp.

- Nhiều loại âm thanh để lựa chọn.

- 18 nhạc chuông cho bảng âm Whatsapp.

- Sử dụng cho nhiều ứng dụng nhắn tin ngoài Whatsapp.

3. App liên quan

Audiko cũng là ứng dụng tạo nhạc chuông cung cấp cho bạn nhiều đoạn nhạc chuông khác nhau, bằng cách tự động tải về, bên cạnh đó Audiko còn cho phép bạn có thể chỉnh sửa một số thông tin về bản nhạc chuông.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sounds for Whatsapp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sounds for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sounds for Whatsapp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Caller Ringtones 3/5 Nhạc chuông cuộc gọi đến trên điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm