download Caller Ringtones cho Android

Caller Ringtones

 cho Android

Download Caller Ringtones - Nhạc chuông cuộc gọi đến trên điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Caller Ringtones là ứng dụng cung cấp cho bạn kho nhạc chuông với những âm thanh độc đáo và thú vị để áp dụng và thay đổi cho dế yêu của mình. Kho nhạc chuông vui nhộn từ Caller Ringtones có thể được thiết lập cho cuộc gọi đến, âm báo thức, báo tin nhắn, hẹn giờ hát âm thanh và các mục đích khác.



Những âm báo cuộc gọi đến hay báo tin nhắn nhàm chán sẽ được thay thế bằng kho nhạc chuông tuyệt vời được cung cấp từ Caller Ringtones khi bạn cài đặt ứng dụng này trên điện thoại. Đây là những âm thanh vui nhộn sẽ làm cho tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ phấn chấn hơn mỗi khi có tin nhắn hay cuộc gọi từ người thân.

Hoặc nếu bạn đang sử dụng thiết bị iPhone, bạn có thể tạo nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes - công cụ được tích hợp sẵn cho iOS, việc tạo nhạc chuông iPhone có sự khác nhau nếu bạn sử dụng các phiên bản iTunes khác nhau.

Caller Ringtones cho phép bạn thiết lập các bản nhạc để làm nhạc chuông, âm báo thức hay âm báo tin nhắn, đặt hẹn giờ phát âm thanh, thiết lập màn hình cuộc gọi đến...Nếu bạn muốn tìm kiếm những bản nhạc mới lạ để cài đặt cho âm thanh trên thiết bị Android thì Caller Ringtones là lựa chọn phù hợp.

Hoặc bạn có thể cài đặt tiện ích Ringdroid cho Android với chức năng tạo và chỉnh sửa nhạc chuông trên thiết bị Android để thiết lập những file nhạc độc đáo, Ringdroid cho Android cho phép cắt nhạc từ danh sách sẵn có trong máy hoặc tự thu âm để làm nhạc chuông, nhạc báo thức...

Các tính năng chính của Caller Ringtones:

- Kho nhạc chuông cho Android

- Cài đặt âm báo thức, báo tin nhắn

- Thiết lập màn hình cuộc gọi đến

- Hẹn giờ phát âm thanh



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caller Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caller ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caller Ringtones cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm