download Pipedrive Web

Pipedrive

 Web

Download Pipedrive - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/07/2019

Pipedrive là phần mềm quản lý bán hàng theo kênh được áp dụng cho các cửa hàng quy mô nhỏ, với các chức năng như quản lý hàng hóa, theo dõi nhân viên và giám sát doanh thu theo định kỳ. Pipedrive giúp tự động hóa toàn bộ quy trình bán hàng, sử dụng các loại thống kê dữ liệu cùng các bộ lọc để phân tích các kênh bán hàng, đồng thời có thể lập ra các nhóm bán hàng và tương tác với thành viên dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về Pipedrive

Pipedrive dành cho các cửa hàng nhỏ với nhiều chức năng thú vị: phân loại các giao dịch dựa trên giai đoạn bán hàng, quản lý và phân tích các kênh bán hàng, thêm giao dịch, danh bạ hoặc hoạt động vào mỗi kênh, đồng bộ hóa chức năng lập lịch với Google Calendar. Pipedrive cũng tạo các báo cáo tùy chỉnh để bạn xem thông tin chi tiết về hiệu suất bán hàng, xem các số liệu thống kê dưới dạng biểu đồ trực quan.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ bán hàng đa kênh nhưng ứng dụng BotLive lại tập trung vào tính năng livestream và chia sẻ các video này lên nhiều kênh thương mại điện tử hay các kênh bán hàng phổ biến, bạn có thể tham khảo BotLive để nâng cao hiệu quả bán hàng.

pipedrive

Download Pipedrive, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Pipedrive còn cho phép đính kèm sự kiện vào các giao dịch, danh bạ, gửi cảnh báo nhắc nhở tự động cho các hoạt động khi sắp đến hạn. Những người đứng đầu cửa hàng có thể xem chi tiết về khách hàng, các phương thức liên hệ phổ biến (email, chat...) Pipedrive sẽ giúp bạn giải phóng nhiều thời gian cho bạn bằng cách tự động hóa và theo dõi các tương tác bán hàng với email, lịch và cuộc gọi được đồng bộ hóa.

Những người đang theo đuổi sự nghiệp bán hàng online hoàn toàn có thể thể kết hợp Pipedrive và ứng dụng livestream BotLive để mở rộng phạm vi tiếp cận với khách hàng.

2. Các đặc điểm chính của Pipedrive:

- Quản lý bán hàng theo kênh.
- Lọc và thống kê dữ liệu.
- Tạo báo cáo tùy chỉnh, xem báo cáo dạng biểu đồ.
- Cảnh báo nhắc nhở các hoạt động.
- Xem chi tiết về khách hàng.
 

3. Soft liên quan

Ambition cũng là phần mềm hỗ trợ bán hàng qua việc xây dựng chiến lược hợp lý, giúp các nhà quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, bên cạnh đó Ambition còn tạo ra các cuộc thi giữa các nhân viên, đại diện bán hàng để thúc đẩy sự cạnh tranh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pipedrive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pipedrive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm