download Disk Speed Test 1.2.47.23

Disk Speed Test

 1.2.47.23

Download Disk Speed Test - Kiểm thử hiệu suất ổ cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/10/2017

Disk Speed Test được đặc biệt thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng đo tốc độ hoạt động của ổ đĩa và các thiết bị đầu vào / đầu ra, theo dõi các thông tin ghi dữ liệu của đĩa bao gồm thời gian, tốc độ, v.v. Disk Speed Test có giao diện tối giản, cung cấp toàn bộ các tính năng ngay trên cửa sổ chính của chương trình.


Khác với các chương trình tương tự, Disk Speed Test không cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình, mà khai thác ưu điểm tiện dụng, dễ sử dụng, đảm bảo ngay cả những người chưa từng sử dụng các chương trình kiểu này vẫn có thể nhanh chóng làm quen với các tính năng và khai thác được chương trình.

Nói đến chức năng test ổ cứng phải nhắc đến công cụ CrystalDiskMark với khả năng kiểm tra hiệu suất và đánh giá chất lượng ổ cứng toàn diện hơn, CrystalDiskMark cung cấp cho bạn những công cụ để kiểm tra ổ cứng, thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự.

 

Disk Speed Test

Download Disk Speed Test - Phần mềm Kiểm thử hiệu suất ổ cứng

Disk Speed Test hiển thị thông tin ghi dữ liệu của ổ đĩa, bao gồm thời gian, số khối (block) của ổ đĩa, tốc độ hoạt động trong một bảng nằm trong cửa sổ chính, đồng thời cung cấp tùy chọn vẽ biểu đồ phân tích hiệu suất làm việc của ổ đĩa được chọn. Disk Speed Test hỗ trợ tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows, bao gồm Windows 7.

HD Speed cũng là phần mềm có khả năng kiểm tra tốc độ đọc ghi của ổ cứng hiện thời trên hệ thống, đồng thời HD Speed cũng giúp bạn kịp thời kiểm tra và phát hiện những vấn đề đang xảy ra với ổ cứng để có biện pháp khắc phục.

Các tính năng chính của Disk Speed Test:

- Đo tốc độ hoạt động của ổ đĩa.

- Hiển thị thông tin ghi dữ liệu của ổ đĩa.

- Vẽ biểu đồ phân tích hiệu suất hoạt động của ổ đĩa.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Disk Speed Test - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Speed Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk speed test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disk Speed Test 1.2.47.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm