download SQL Server Management Studio Express SP3 64bit

SQL Server Management Studio Express

 SP3 64bit

Download SQL Server Management Studio Express - Quản lý phiên bản ứng dụng lập trình SQL Server 2005 Express Edition

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

SQL Server Management Studio Express là công cụ quản lý đồ họa hỗ trợ tính năng quản lý các phiên bản SQL Server 2005 Express Edition với các dịch vụ nâng cao. Ngoài ra, SQL Server Management Studio Express còn có khả năng quản lý các đối tượng của SQL Server Database Engine được tạo bởi các phiên bản SQL Server 2005.


SQL Server Management Studio Express được trang bị các trình biên tập script và các công cụ đồ họa chuyên xử lý các đối tượng và các chức năng của server. Tuy nhiên, SQL Server Management Studio Express không hỗ trợ khả năng quản lý SQL Server Analysis Services, Integration Services, Notification Services, Reporting Services, SQL Server Agent, hoặc SQL Server 2005 Mobile Edition.

Hiện nay, Microsoft đã phát triển ứng dụng lập trình phiên bản Microsoft SQL Server 2008 hỗ trợ thiết kế nhiều ứng dụng, cung cấp một giao diện trực quan để người sử dụng có thể viết được các đoạn code và chạy trực tiếp chúng, sử dụng Microsoft SQL Server 2008 còn thực hiện phân quyền các cơ sở dữ liệu của từng user một cách dễ dàng đơn giản.

sql server management studio express

Để tải SQL Server Management Studio Express và cài đặt, người dùng phải có quyền quản trị trên máy tính và click vào đường link liên kết SQLServer2005_SSMSEE.msi. Ngoài ra, SQL Server Management Studio Express còn hỗ trợ các hệ thống x64 và EMT64 trong Windows on Windows (WOW), nhưng không hỗ trợ các hệ thống IA64.

Navicat for SQL Server cũng là ứng dụng tạo và quản lý cơ sở dữ liệu SQL Server được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Navicat for SQL Server là cung cấp các thuật toán xử lý, mã hóa, bảo mật dữ liệu hiệu quả.

Với SQL Server Management Studio Express, người dùng dễ dàng quản lý cơ sở dữ liệu của phiên bản SQL Server Compact Edition. Đặc biệt, SQL Server Management Studio Express còn cung cấp các báo cáo tùy chỉnh và các báo cáo Management Studio chạy trong phiên bản SQL Server 2005 Express Edition.

Các tính năng chính:

- Quản lý cơ sở dữ liệu.

- Cung cấp báo cáo tùy chỉnh.

- Nhiều trình biên tập script và công cụ đồ họa.

- Quản lý đồ họa.

- Quản lý các đối tượng của SQL Server Database Engine.

- Hỗ trợ các hệ thống x64 và EMT64.


Liên kết tải về - [30.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQL Server Management Studio Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sql server management studio express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SQL Server Management Studio Express SP3 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm