download StalkFace Web

StalkFace

 Web

Download StalkFace - Công cụ kiểm tra hoạt động của tài khoản Facebook

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

StalkFace là công cụ giúp người dùng tìm kiếm thông tin bạn bè trên Facebook của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn chỉ cần nhập đường dẫn trang cá nhân của họ, StalkFace sẽ liệt kê tất cả các thông tin liên quan được phân thành các mục khác nhau.



Là người dùng Facebook lâu năm thì chắc hẳn trong kho lưu trữ hồ sơ của một người dùng nào đó sẽ có số lượng dữ liệu tương đối lớn. Và nếu bạn bè của họ cần theo dõi hành vi hoặc tìm các video đã upload có thể phải cuộn đến hàng trăm trang. Thậm chí, nếu ai đó phải quét hồ sơ bạn bè vì lý do kinh doanh, như tìm các nhóm liên quan sẽ rất khó. Chính vì vậy công cụ StalkFace ra đời giúp phân loại dữ liệu của những người bạn đã kết nối với bạn trên Facebook một cách hiệu quả nhất.

stalkface

Download StalkFace - Công cụ kiểm tra hoạt động của tài khoản Facebook

StalkFace giúp phân loại thông tin của người dùng Facebook thành nhiều mục khác nhau. Chẳng hạn như những bức ảnh đã chia sẻ, những status mà bạn đã viết, đã thích hoặc bình luận. Hoặc các trang fanpage, group và sự kiện đã tham gia, thậm chí bạn cũng có thể biết được những địa điểm mà họ đã ghé thăm.

Nếu bạn có tài khoản Facebook nhiều người theo dõi hoặc làm các công kinh doanh qua mạng xã hội thì Facebook Analytics là ứng dụng quản lý tuyệt vời dành cho bạn, thông qua Facebook Analytics có thể đánh giá, hiểu rõ và tối ưu hóa tương tác của mọi người với trang cá nhân hoặc group của bạn trên tất cả các thiết bị.

Cách sử dụng StalkFace cũng tương đối đơn giản. Những gì bạn phải làm là sao chép đường link trang Facebook của người bạn mình muốn theo dõi hoặc URL của bất kỳ ảnh nào trên hồ sơ của họ và nhấn "Stalk". Tuy nhiên, một số trường hợp sẽ thông báo lỗi khi bạn sao chép ảnh trên tường của họ. Bởi bức ảnh được họ thiết lập ở trạng thái riêng tư. Vì vậy lựa chọn tốt nhất là copy liên kết trang cá nhân của họ.

StalkScan cũng là công cụ có tính năng tương tư với khả năng quét và cung cấp nhiều thông tin hơn StalkFace, đặc biệt StalkScan còn sắp xếp tất cả các dữ liệu của người dùng một cách chi tiết nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StalkFace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stalkface là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm