download Star PDF Watermark Ultimate 1.0.7

Star PDF Watermark Ultimate

 1.0.7

Download Star PDF Watermark Ultimate - Thêm watermark hàng loạt cho PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2017

Star PDF Watermark Ultimate là công cụ chèn watermark hàng loạt để thêm hình mờ là text hoặc hình ảnh vào mọi trang của file Arcrobat PDF. Với Star PDF Watermark Ultimate, bạn có thể thêm chữ ký, tên công ty, logo... một cách dễ dàng để bảo vệ bản quyền cho file PDF của mình.


Watermark được chèn vào file PDF sẽ giúp người dùng ngăn chặn việc người khác sử dụng hình ảnh của mình mà chưa được sự cho phép. Ngay cả khi họ vẫn cố tình sử dụng file PDF đó, watermark sẽ giúp chứng minh rằng bạn mới là chủ nhân của tệp tin này. Hiện tại có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh hỗ trợ việc chèn watermark, tuy nhiên để dễ dàng và nhanh chóng hơn bạn nên sử dụng một chương trình được thiết kế chuyên dụng cho công việc này. Star PDF Watermark Ultimate cung cấp một trong những giải pháp tốt nhất và dễ dàng nhất cho việc tạo watermark trên các tài liệu PDF. Phần mềm cho phép bạn tạo và lưu các mẫu watermark để có thể sử dụng cho những lần về sau.

star pdf watermark ultimate

Download Star PDF Watermark Ultimate - Phần mềm thêm hình mờ cho PDF

Star PDF Watermark Ultimate được đánh giá là công cụ khá mạnh mẽ và dễ sử dụng mà người dùng có thể áp dụng làm hình mờ cho các file tài liệu PDF. Tiện ích cho phép bạn chèn hình mờ văn bản và ảnh cho tệp tài liệu của bạn. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu một giao diện người dùng thông minh, bạn có thể thao tác chương trình một cách dễ dàng thông qua các tính năng kéo thả file PDF vào phần mềm để thêm file nguồn, sau đó nhấp đúp chuột lên mẫu hình mờ hoặc file nguồn để chỉnh sửa template và xem trước tác phẩm.

Người dùng có thể kéo thả những file PDF mà bạn muốn thêm hình mờ cùng một lúc và nhấn nút Process để thêm hàng loạt hình mờ cho chúng. Tính năng xem trước cho phép bạn duyệt qua những file PDF đã được thêm watermark trước khi quyết định lưu chúng. Bạn chỉ việc nhấp đúp chuột lên một mẫu template để chỉnh sửa và sau khi lựa chọn được một template, bạn có thể xem trước hiệu ứng trong thời gian thực. Bên cạnh đó, nếu gặp phải bất kỳ sự cố nào liên quan đến việc sử dụng và cập nhật phần mềm thì hãy liên hệ với đội ngũ kỹ thuật của chương trình để nhận sự trợ giúp 24/7 thông qua hệ thống email hỗ trợ trực tuyến.

Star PDF Watermark Ultimate được cung cấp cho cả hệ điều hành Windows lẫn Mac OS X. Nếu bạn dự định sử dụng tiện ích này trên máy tính chạy hệ điều hành Windows, thì bạn có thể không phải bận tâm nhiều về cấu hình. Chương trình có thể hoạt động trên các CPU AMD hoặc Intel nào, điều bạn cần lưu ý là có tối thiểu 1 GB dung lượng ổ đĩa trống và thanh RAM tối thiểu 512 MB. Star PDF Watermark Ultimate sẽ không chiếm quá nhiều không gian trên ổ cứng và việc tải về máy tính cũng khá nhanh chóng bởi kích thước của file cài đặt là khá nhỏ.

star pdf watermark ultimate 2

Tải Star PDF Watermark Ultimate - Thêm watermark hàng loạt cho PDF

Cửa sổ làm việc của Star PDF Watermark Ultimate khá đơn giản và cho phép người dùng tạo một danh sách các file PDF mà bạn muốn chèn watermark. Bạn có thể xem trước các file PDF đã chọn ở chế độ toàn màn hình và duyệt xem từng trang. Tiện ích cung cấp cho bạn tính năng nhập watermark dạng text, thay đổi text theo font chữ, kiểu font chữ, kích thước và màu sắc, chọn vị trí (chẳng hạn như phía đưới cùng bên trái hoặc bên phải, trên cùng), thay đổi kích thước, xoay theo các hướng hướng, cũng như có thể thêm bóng đổ.

Khi chèn đoạn text watermark, người dùng cũng có thể thêm hiệu ứng 3D hoặc Gradient. Chỉ cần nhấp vào một trong các tùy chọn và thực hiện một số tùy chỉnh theo ý muốn. Với watermark dạng ảnh thì có ít tùy chọn hơn so với text. Đầu tiên bạn chọn đường dẫn đến ảnh mà mình muốn chèn, chọn vị trí chèn trong phần xem trước, thiết lập một số bổ sung theo chiều dọc và chiều ngang, xoay và chỉnh độ trong suốt.

star pdf watermark ultimate 3

Download Star PDF Watermark Ultimate - Thêm hình mờ hàng loạt cho file PDF

Star PDF Watermark Ultimate cho phép người dùng chèn nhiều watermark khác nhau cùng lúc. Chúng được phân theo các layer vì vậy bạn có thể chỉnh sửa từng hình riêng biệt mà không lo bị ảnh hưởng đến tổng thể. Khi đã hài lòng với cài đặt của mình, bạn có thể đóng cửa sổ xem trước lại. Để áp dụng các watermark là hình ảnh, đầu tiên tải file PDF của mình nên sau đó lựa chọn một trong những mẫu watermark mà bạn vừa thiết lập. Lập tức file tài liệu của bạn sẽ được đóng dấu. Sau cùng bạn chọn đường dẫn cho file đầu ra.

Star PDF Watermark Ultimate sẽ xử lý nhiều file PDF trong một lần chạy với một mẫu watermark được lựa chọn sẵn. Người dùng có thể tạo nhiều mẫu watermark khác nhau và chúng sẽ hiển thị theo danh sách phía bên trái cửa sổ làm việc. Vùng làm việc lớn nhất là nơi bạn download các file PDF bằng thao tác kéo thả hoặc bằng việc nhấn menu "Add" trên thanh công cụ sau đó duyệt chọn các tệp tin.

Tóm lại, thông qua việc sử dụng Star PDF Watermark Ultimate, người dùng khác sẽ biết các tài liệu PDF được thêm hình mờ là của bạn và không ai có thể sửa đổi chúng nếu chưa nhận được sự đồng ý từ bạn. Thêm vào đó, bạn có thể xây dựng thương hiệu riêng cho mình bằng cách in logo công ty lên tất cả các tài liệu PDF của mình. Do vậy, bạn sẽ không phải ngạc nhiên khi nhìn thấy tài liệu của mình ở mọi nơi trên web hoặc trong một bài quảng cáo. Hãy thêm bản quyền cho tài liệu PDF của mình.

Các tính năng chính của Star PDF Watermark Ultimate:

- Thêm hàng loạt hình mờ cho file PDF

- Xem trước kết quả trong thời gian thực

- Thêm cả ảnh mờ văn bản và ảnh

- Nhiều tùy chọn để chỉnh sửa ảnh mờ

- Giao diện trực quan và dễ sử dụng


Liên kết tải về - [1.48MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star PDF Watermark Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star pdf watermark ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star PDF Watermark Ultimate 1.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm