download StockTwits Stock Market Chat cho Android

StockTwits Stock Market Chat

 cho Android

Download StockTwits Stock Market Chat - Quản lý đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/04/2017

StockTwits - Stock Market Chat là ứng dụng hữu ích dành cho các nhà đầu tư chứng khoán được cài đặt trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Tải StockTwits - Stock Market Chat về thiết bị của mình, người dùng có thể chia sẻ ý tưởng, thông tin với đối tác, cũng như nắm bắt được xu hướng, hoạt động giao dịch, đầu tư của các đối tác.


Ứng dụng StockTwits - Stock Market Chat giúp người dùng nắm bắt được các thông tin cổ phiếu cũng như xu hướng thị trường mới. Biết được những diễn biến đang diễn ra trên thị trường và nhận được những phân tích sâu sắc từ các chuyên gia tài chính.

Với StockTwits - Stock Market Chat, người dùng có thể xây dựng một danh sách theo dõi để nắm bắt các thông tin cổ phiếu mà mình quan tâm. Sắp xếp danh sách theo dõi của bạn theo xu hướng tăng hoặc giảm dần, nhờ đó bạn xây dựng được kế hoạch đầu tư hiệu quả cho riêng mình. Bạn có thể xem thêm tài liệu Cổ phiếu và thị trường với các kiến thức toàn diện hơn về thị trường chứng khoán. Với bộ tài liệu Cổ phiếu và thị trường, bạn sẽ có được những phân tích và định hướng đầu tư đúng đắn hơn.

stocktwits stock market chat

Thông qua StockTwits - Stock Market Chat, người dùng được kết nối và cộng tác với các nhà đầu tư hàng đầu và nhận được nhiều tư vấn hữu ích để có những hướng đầu tư tốt hơn, đồng thời có thể chia sẻ kế hoạch của mình với bạn bè, người thân qua các mạng xã hội như Twitter, Facebook hay LinkedIn. Đối với những ai quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh, kinh tế thì FRED Economic Data sẽ là kho tư liệu tham khảo hữu ích cho bất kỳ ai quan tâm. Đặc biệt FRED Economic Data còn hỗ trợ chia sẻ dữ liệu qua Email, mạng xã hội

Ngoài việc tải và sử dụng StockTwits - Stock Market Chat, người dùng cũng có thể tham khảo và sử dụng thêm ứng dụng FRED Economic Data cũng như Stock Trainer Virtual Trading. Đây là 2 tiện ích di động tuyệt vời trong việc quản lý các dữ liệu kinh tế. FRED Economic Data với kho dữ liệu kinh tế đồ sộ từ rất nhiều quốc gia trên thế thới chắc chắn sẽ nguồn tư liệu hữu ích cho các nhà đầu tư tài chính.

Các tính năng chính của StockTwits - Stock Market Chat:

- Xây dựng danh sách theo dõi để nắm bắt thông tin cổ phiếu

- Nhận được các phân tích sâu sắc từ các chuyên gia tài chính

- Giao lưu và hợp tác với các nhà đầu tư hàng đầu

- Chia sẻ thông tin với bạn bè người thân qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StockTwits Stock Market Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stocktwits stock market chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StockTwits Stock Market Chat cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StockMan 3/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý đầu tư chứng khoán
  • Techcombank TCInvest 3/5 Ứng dụng quản lý đầu tư chứng khoán Techcombank cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm