download Health Pal Cho Android

Health Pal

 Cho Android

Download Health Pal - Theo dõi tập thể dục, bảo vệ sức khỏe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Health Pal giúp bạn giữ cho cơ thể khỏe mạnh bằng cách theo dõi và nhắc nhở luyện tập thể dục, chế độ ăn uống khoa học và giữ gìn lối sống lành mạnh mỗi ngày. Nó cũng cung cấp các báo cáo về sức khỏe thường xuyên, hỗ trợ giảm cân, tạo các kế hoạch luyện tập ngay tại nhà.



Health Pal tích hợp tính năng của một máy đếm bước chân, thống kê việc đi bộ hằng ngày qua biểu đồ, tốc độ đi bộ, khoảng cách được tính theo thời gian thực. Bạn cũng sẽ nhận được các nhắc nhở về thời gian uống nước, ăn uống cho bữa sáng, trưa và tối, nhắc theo dõi cân nặng hàng ngày sẽ giúp bạn theo dõi quá trình giảm cân hoặc tăng cân. Bạn cũng có thể kết hợp với các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao nếu đang muốn cải thiện chiều cao của bản thân, các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao hiệu quả nhất được giới thiệu trên taimienphi.

health pal

Download Health Pal, Theo dõi tập thể dục, bảo vệ sức khỏe

Health Pal giúp bạn tạo kế hoạch luyện tập tại nhà mà không cần bất kỳ thiết bị hay phòng tập thể dục nào, tìm kiếm những thực phẩm có lượng calo phù hợp với mức độ tiêu thụ của bạn, tính toán lượng calo bị đốt cháy cho một hoạt động. Ứng dụng cho phép tạo hồ sơ cá nhân với các thông tin về chiều cao, cân năng, tuổi tác...

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Lose It! hỗ trợ lập kế hoạch giảm cân và kết nối tới cộng đồng những người đang có cùng mục đích như bạn, với Lose It! bạn có thể xác định được lượng calo được cung cấp cho cơ thể và đốt cháy hằng ngày để cân đối sao cho phù hợp với quá trình giảm cân.

Các tính năng chính của Health Pal:

- Theo dõi hoạt động tập thể dục

- Thống kê số liệu sức khỏe qua biểu đồ

- Nhắc nhở giờ ăn, uống nước phù hợp

- Tìm kiếm các thực phẩm tốt cho sức khỏe

- Lập kế hoạch và theo dõi giảm cân


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Health Pal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat health pal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Health Pal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm