download Subscribers Counter Cho Android

Subscribers Counter

 Cho Android

Download Subscribers Counter - Xem số lượt người đăng ký kênh Youtube

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2020

Subscribers Counter là ứng dụng cho phép bạn theo dõi số lượng người đăng ký của một kênh Youtube trong thời gian thực. Chỉ cần tìm kiếm theo tên của kênh và chọn nó từ danh sách trên Subscribers Counter bạn có thể thấy tổng số người đăng ký, số lượng video được đăng và tổng số lượt xem cũng được hiển thị, từ đó tìm cách để làm nổi bật các kênh yêu thích của bạn.


 

1. Giới thiệu về Subscribers Counter

Subscribers Counter dành cho những người đang sở hữu một kênh youtube, đặc biệt là những người đang trên đường xây dựng cho mình một kênh riêng và muốn tiếp cận khách theo dõi. Công cụ này giúp bạn xem số lượng người đăng ký của một kênh Youtube cho Android cụ thể, tổng số người đăng ký, số lượng video được đăng và tổng số lượt xem. Ứng dụng này cũng có một widget trên màn hình chính của điện thoại, có thể được sử dụng để theo dõi những người đăng ký kênh được tô sáng dễ dàng hơn.

subscribers counter

Download Subscribers Counter, Xem số lượt người đăng ký kênh Youtube trên Android, iPhone

Subscribers Counter có khả năng được định vị trên màn hình của điện thoại thông minh và nó sẽ cập nhật số lượng người đăng ký của kênh được chọn cứ sau 30 phút. Các tính năng trên phiên bản mới: so sánh các kênh và theo dõi sự khác biệt giữa số lượng người đăng ký, sử dụng tính năng này để theo dõi cuộc chiến giữa T-Series vs PewDiePie để biết kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất là gì, hay làm phép so sánh giữa kênh của bạn với người khác.

2. Các đặc điểm chính của Subscribers Counter:

- Xem số lượng người đăng ký của một kênh Youtube.
- Xem số lượng video được đăng và tổng số lượt xem.
- Cập nhật số lượng người đăng ký của kênh được chọn cứ sau 30 phút.
- So sánh các kênh và theo dõi sự khác biệt giữa số lượng người đăng ký.

3. App liên quan

Nếu muốn tải về các video từ YouTube bạn có thể sử dụng YouTube Downloader với quá trình tải đơn giản, chỉ cần sao chép địa chỉ URL vào giao diện chương trình và lựa chọn chất lượng tải về, ngoài ra YouTube Downloader còn giúp chuyển đổi các định dạng video cho phù hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subscribers Counter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subscribers counter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subscribers Counter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm