download Subway Surfers cho Windows Phone 1.69.0

Subway Surfers cho Windows Phone

 1.69.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1048
  • Size: 14 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10 Mobile

Download Subway Surfers cho Windows Phone - Game lướt ván hấp dẫn trên Winphone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2018

Subway Surfers cho Windows Phone là game lướt ván trên đường ray dành cho điện thoại cài đặt hệ điều hành Windows Phone với bối cảnh hấp dẫn tại đất nước Monaco xinh đẹp, game thủ sẽ hóa vai thành một nhân vật gia nhập hội đua lướt ván thực hiện cuộc đua bằng những chiếc ván, xuyên suốt qua các đường ray tàu hỏa, quá trình di chuyển của người chơi sẽ thu được những điểm số và vàng bạc trên đường đi.


Subway Surfers cho Windows Phone mang lại cho người chơi những giờ thư giãn thoải mái, game không mang tính chất bạo lực, không quá khó và không cần phải tham gia xuyên suốt trò chơi do đó bạn có thể giải trí game bất cứ lúc nào mình muốn, chỉ với một chiếc ván trượt bạn có thể đi xuyên suốt qua các thành phố và thu thập những vật phẩm đáng giá.


Subway Surfers cho Windows Phone
Download Subway Surfers cho Windows Phone - Game lướt ván hấp dẫn trên Winphone

Mục tiêu của nhân vật trong game khá đơn giản, chỉ cần đứng lên trên chiếc ván trượt và bấm vào trò chơi, bạn phải tránh những chướng ngại vật đang được sắp xếp trên đường ray như tàu hỏa, xe hàng và hãy cố gắng thu thập những vật phẩm giúp bạn thu thập nhiều tiền vàng hơn như nam châm hút tiền, vật phẩm tăng sức mạnh, hoặc ván trượt thần kỳ, không chỉ hỗ trợ trên winphone, phiên bản Subway Surfers cho Android cũng sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời cùng bạn bè.

Cách chơi game Subway Surfers cho Windows Phone cũng khá đơn giản, chỉ cần điều khiển ván trượt nghiêng sang trái hoặc nghiêng sang phải, với đồ họa hình ảnh 3D sống động và đẹp mắt game mang lại cho người chơi một cảm giác, thích thú và thoải mái, nhào lộn lướt ván siêu nhanh cùng những vật phẩm đáng giá.

Cuộc nhào lộn và lướt ván siêu nhanh của những game thủ trong Subway Surfers cho Windows Phone giúp họ có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị về một trò chơi tốc độ, tính năng thử thách và giúp bạn bè sẽ giúp bạn hỗ trợ cho bạn bè của mình trong game khi họ gặp khó khăn.

Ngoài game lướt ván thì game bắn gà Chicken Invaders 4 cũng là tựa game được nhiều người yêu thích, với những màn bắn gà hấp dẫn và vui nhộn, Chicken Invaders 4 hỗ trợ trên hệ điều hành win 8 với nhiều màn chơi để bạn tự khám phá và thử thách.

Rules Of Survival là tựa game chiến đấu sinh tồn HOT hiện nay, tải Rules Of Survival và chơi trên máy tính, điện thoại của mình, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn.

Những đặc điểm chính của Subway Surfers cho Windows Phone:

- Game lướt ván trên đường ray trên WINDOWS PHONE

- Thử thách lướt ván, thu thập tiền vàng

- Cách chơi đơn giản

- Hình ảnh đồ họa 3D sống động

- Phù hợp với mọi đối tượng



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Subway Surfers cho Windows Phone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Surfers cho Windows Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway surfers cho windows phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Surfers cho Windows Phone 1.69.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm