download Bus Rush 2 1.21

Bus Rush 2

 1.21

Download Bus Rush 2 - Game endless ván trượt bất tận cho di động

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

Bus Rush 2 là một trong những game chạy bất tận nhiều người chơi hiếm hoi dành cho thiết bị Android hoặc iOS, tham gia Bus Rush 2 người chơi sẽ được khám phá rất nhiều cung đường tại thành phố Rio de Janeiro xinh đẹp.



Cách chơi Bus Rush 2 tương tự như những tựa game chạy khác đó là người chơi có thể vuốt lên để nhảy, vuốt xuống để trượt, hoặc vuốt qua trái - phải để di chuyển sang hướng tương ứng, tránh va vào chướng ngại vật. Bạn sẽ được chạy đua cùng với những người chơi khác trên khắp thế giới ở chế độ nhiều người chơi. Chạy xung quanh Rio và thu thập nhiều tiền vàng nhất có thể.

bus rush 2

 

Tải Bus Rush 2 cho Android - Game người chạy cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bus Rush 2 mang tới 4 nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm Roy, Zoey, Darryl, Katie. Game cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật bằng cách mua các mặt hàng khác nhau như áo phông, quần và giày. Bên cạnh đó bạn còn có thể nhận các thiết bị nâng cấp để cải thiện sức mạnh bao gồm cả chân và bổ trợ tăng cường.

bus rush 2 2

Download Bus Rush 2 cho iPhone - Game endless ván trượt bất tận cho di động

Tham gia Bus Rush 2, hẳn nhiều người chơi sẽ liên tưởng tới game lướt ván trên đường ray Subway Surfers bởi đồ họa và cách chơi có nhiều điểm tương đồng, điểm khác biệt duy nhất giữa tựa game này và Subway Surfers đó là ngoài chế độ chạy endless và theo level thì bạn có thể chạy thi với người chơi trên khắp thế giới ở chế độ nhiều người chơi Multiplayer.

Ngoài ra, nếu đang tìm một game thời trang dành cho trẻ em thì My Town Fashion Show sẽ là lựa chọn tuyệt nhất mà bạn nên tham khảo, My Town Fashion Show là trò chơi mô phỏng tuyệt vời dành cho các bé, giúp con bạn thoải mái thể hiện sự sáng tạo và tự tin của chúng.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10 cho máy tính
    Để chạy game hay phần mềm cũ trên Windows 10 có nhiều cách cài đặt khác nhau giúp người dùng dễ dàng chơi game hoặc sử dụng phần mềm cũ trên máy tính của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong trường
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Cách chơi iRonman 70.3 Online, game thử sức bền Ironman
    Chơi iRonman 70.3 online là ủng hộ cho sự kiện thử sức bền Ironman được diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 1000 người tham dự, trong game Ironman sẽ chia làm 3 nội dung là bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Hãy
  • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách nhận vòng quay spins game Coin Master miễn phí, chạy spins Coin Master như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều người chơi Coin Master đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hiệu quả để có nhận spins miễn phí không giới hạn.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cấu hình game For Honor trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ubisoft hiện đã công bố cả hai yêu cầu tối thiểu và đề nghị cho người chơi trên máy tính PC để chạy trò chơi Hacks & Slash sắp tới của For Honor, dự kiến ​​trò chơi phát hành cho các nền tảng PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 14 tháng 2.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • LibraryCross - Game mobile anime hấp dẫn ra mắt vào cuối tháng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game anime LibraryCross ∞ được phát hành vào cuối tháng 1 năm 2018. LibraryCross mang tới một thế giới với cốt truyện độc đáo gắn với thời gian thực. Mọi người sẽ phải chạy đua cùng với thời gian trong LibraryCross ∞ nếu không muốn mình là kẻ bị chôn vùi.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Mẹo và thủ thuật chơi game Power Rangers Battle for the Grid
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với thông báo thú vị về Robert "RJ" James (Jungle Fury Wolf Ranger), Lauren Shiba (Red Samurai Ranger), cùng với một nhân vật phản diện sắp xuất hiện trong Power Rangers: Battle for the Grid, hãy lướt qua một số cơ chế thiết yếu của trò chơi trước khi bạn nhảy vào cuộc chiến.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Rush 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus rush 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skater Boy 3/5 Game lướt ván trên Android
  • Turbo Stars 3/5 Game lướt ván vượt chướng ngại vật trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm