download Turbo Stars Cho Android

Turbo Stars

 Cho Android

Download Turbo Stars - Game lướt ván vượt chướng ngại vật trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/01/2020

Turbo Stars là một trò chơi trượt ván điên cuồng trên các thiết bị Android và iOS, nơi bạn sẽ phải đối mặt với hàng tá người chơi khác trong cuộc hành trình vượt trướng ngại vật. Turbo Stars có hệ thống điều khiển khá đơn giản, gameplay đặc sắc thích hợp cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi mỗi khi bạn cần.



Giới thiệu Turbo Stars

Với tất cả niềm đam mê chơi Turbo Stars, đôi tay của bạn sẽ không bị giới hạn trên một màn hình nhỏ của điện thoại. Chơi như một game thủ chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn trò chơi Turbo Stars bằng thao tác một chạm trên thiết bị di động của mình.

turbo stars

Tải Turbo Stars - Game trượt ván vượt chướng ngại vật trên đường đua

Nếu bạn thích các trò chơi tốc độ, bạn nên thử tải và cài đặt game trượt ván Turbo Stars để tận hưởng cảm giác thích thú đó. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển trên ván trượt với lối chơi cực kỳ đơn giản, chỉ cần giữ ngón tay trên màn hình cảm ứng và trượt sang trái hoặc phải để tránh chướng ngại vật, nhặt xu và các vật phẩm khác trên đường đi.

Bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền sau khi hoàn thành cuộc đua và chúng tùy thuộc vào vị trí của bạn. Với số tiền kiếm được, bạn có thể mở khóa cấp độ mới hay tùy chỉnh hoặc cải thiện nhân vật của mình. Turbo Stars bao gồm nhiều cấp độ chơi khác nhau và độ khó tăng dần theo từng cấp độ.

Tính năng chính của game Turbo Stars

- Game giải trí vui nhộn có cơ chế điều khiển đơn giản
- Nhiều cấp độ và hệ thống tùy chỉnh nhân vật đa dạng.
- Thách thức giới hạn và khả năng của người chơi
- Có thể chơi chế độ Offline

Game liên quan

Sky Roller cũng là một game trượt ván khá thú vị trên hệ thống di động, bạn chỉ việc đặt tay điều khiển và di chuyển từ trái sáng phải để thực hiện các pha nhào lộn hoặc nhảy vượt chướng ngại vật. Sky Roller hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mỗi khi bạn rãnh rỗi, thích giải trí với một game mobile nào đó.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turbo Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbo stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turbo Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Subway Surfers 5/5 Game chạy vô tận, vượt chướng ngại vật
  • Sky Roller 3/5 Game trượt ván, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm