download Super Touch Cho Android

Super Touch

 Cho Android

Download Super Touch - Tăng tốc các hành động trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/03/2020

Super Touch là ứng dụng hỗ trợ cho người dùng Android với chức năng tối ưu hóa các hoạt động phức tạp trên màn hình điện thoại, làm cho màn hình của bạn trở nên mượt mà và nhạy hơn, và độ trễ cũng ít đi. Super Touch sẽ giúp tăng tốc độ toàn diện cho nhiều hành động như phản ứng trên màn hình, gõ văn bản, phản ứng đa chạm, phóng to, phản ứng trượt, thậm chỉ là tăng tốc chơi game.


 

1. Giới thiệu về Super Touch

Super Touch rất hữu ích với những thiết bị Android cũ và hiệu suất đã bị hạn chế đi nhiều, nó sẽ tối ưu hóa các thao tác chạm trên màn hình cảm ứng cùng với nhiều hoạt động khác nhau, từ trượt, đến di chuyển, đánh máy, thậm chí chơi game dường như trở nên nhanh hơn. Super Touch không cần thiết bị phải root và rất đơn giản để sử dụng, bạn chỉ cần kéo thanh công cụ đến một điểm số nhất định và chiếc smartphone của bạn sẽ được tăng tốc khiến các thao tác trở nên mượt mà và gần như không có độ trễ.

super touch

Download Super Touch, Tăng tốc các hành động trên điện thoại trên Android

Super Touch còn có tính năng làm mịn ảnh động, đi kèm với một thanh trượt mà cho phép người dùng có thể điều chỉnh số lượng các hành động tối ưu. Super Touch còn cói chế độ tiết kiệm điện năng tối ưu hóa nhằm giúp kéo dài tuổi thọ pin mà không bị mất đi hiệu suất. Có một số cách để bạn làm cho điện thoại nhanh hơn, đặc biệt là các thao tác cảm ứng và việc mở các ứng dụng, tuy nhiên Super Touch tận dụng sức mạnh GPU nhằm dựng khung hình nhanh hơn, để trải nghiệm dùng máy thú vị hơn.

2. Các đặc điểm chính của Super Touch:

- Tối ưu hóa thao tác trên màn hình cảm ứng.
- Giảm độ trễ khi mở ứng dụng.
- Trượt, di chuyển, đánh máy, chơi game nhanh hơn.
- Tận dụng sức mạnh GPU nhằm dựng khung hình nhanh hơn.

3. App liên quan

Còn Assistive Touch là ứng dụng cho phép bạn tạo ra nút Home ảo, chạm dễ dàng để khóa màn hình và mở tác vụ gần đây; nút âm lượng ảo để thay đổi âm lượng và chế độ âm thanh, mục đích của Assistive Touch là nhằm bảo vệ các nút vật lý, tối ưu hóa các hành động trên màn hình cảm ứng, đồng thời cung cấp theme AssistiveTouch với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Touch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm