download Final Fantasy XV War for Eos cho Android

Final Fantasy XV

 War for Eos cho Android

Download Final Fantasy XV - Game JRPG thế giới mở hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/03/2022

Final Fantasy XV là phiên bản kế tiếp của series game Final Fantasy vốn đã nổi tiếng với phần lớn game thủ Việt. Người chơi tải Final Fantasy XV sẽ vào vai chàng hoàng tử Noctis của vương quốc Lucis. Vương quốc của chàng bị phe Đế chế đánh bại và buộc chàng phải lưu lạc khắp nơi để rèn luyện bản bản thân cũng như gia tăng sức mạnh với mong muốn lấy lại đất đước của mình.


Nếu như người chơi từng biết đến Final Fantasy là tựa game được xây dựng với phong cách chiến đấu theo lượt quen thuộc. Thì sang đến phiên bản Final Fantasy XV nhà phát hành game như muốn tạo sự khác biệt cho dòng game này bằng cách gỡ bỏ lối chơi cũ và thay vào đó là hệ thống chiến đấu mới - Active X Battle. Cơ chế chiến đấu này cho phép người chơi hoàn toàn nắm quyền chủ động trong việc tham chiến. Đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do tung đòn đanh hoặc sử dụng phép thuật để hạ gục đối phương.

final fantasy xv

Download Final Fantasy XV cho PC

Cơ chế chiến đấu Active X Battle đã giúp nhịp độ trận đấu trong Final Fantasy XV diễn ra khá nhanh. Cùng với đó nhân vật chính Notics cũng được cung cấp những kỹ năng đặc biệt vì vậy mà tốc độ được đẩy lên tới đỉnh điểm. Kỹ năng Warp giúp việc điều khiển Noctis trở nên cực kỳ linh hoạt, tự do bay nhảy trong lúc chiến đấu hay tạo ra những pha hành động đẹp mắt. Đặc biệt Triệu hồi là yếu tố không thể thiếu trong series Final Fantasy và sang đến phiên bản mới tính năng này vẫn được giữ nguyên, tuy rằng việc triệu hồi không hệ dễ dàng đối với game thủ.

Bạn đã từng chơi tựa game kết hợp giữa 2 phong cách kiếm hiệp và tiên hiệp chưa? hãy thử sức với Kiếm Đãng Giang Hồ. Sở dĩ nhà phát hành kết hợp 2 đề tài này lại trong Kiếm Đãng Giang Hồ là muốn mang đến cho người chơi một thế giới đầy khác biệt với nhiều trải nghiệm hấp dẫn và lôi cuốn.

final fantasy xv 2

Tải Final Fantasy XV cho laptop

Nền đồ họa trong Final Fantasy XV khiến game thủ đắm chìm trong một không gian ảo diệu. Bạn được chạy lên một đỉnh núi và ngắm nhìn xuống thế giới xung quanh rộng lớn trong ánh chiều tà. Càng tuyệt vời hơn khi nó được kết câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng hoàng tử Noctis, điều này mang lại biết bao cảm xúc cho người chơi.

Một trong những phiên bản Final Fantasy đáng chơi nhất phải kể đến là Final Fantasy Awakening. Khác với Final Fantasy XV, phiên bản Final Fantasy Awakening này dành cho các thiết bị di động. Trò chơi sở hữu cho mình một thế giới ảo đồ sộ, xây dựng bởi những tình tiết cốt truyện chặt chẽ và các nhân vật mang những cá tính đặc biệt rất riêng.


Liên kết tải về - [80 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Fantasy XV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final fantasy xv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Fantasy XV War for Eos cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm