download Supercars Lamborghini Aventador cho Windows 10

Supercars Lamborghini Aventador

 cho Windows 10

Download Supercars Lamborghini Aventador - Game xếp hình siêu xe cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2020

Supercars Lamborghini Aventador là game ghép hình khá thú vị dành cho PC với hình ảnh là những chiếc xe Lamborghini tuyệt đẹp. Tải Supercars Lamborghini Aventador bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng phán đoán các hình ảnh cũng như được chiêm ngưỡng hình ảnh siêu xe với đủ màu sắc và kiểu dáng khác nhau.


Supercars Lamborghini Aventador được phát triển dựa trên ý tưởng về những trò chơi ghép hình quen thuộc với hình ảnh của những chiếc xe mang tên Lamborghini, dòng xe danh tiếng và đắt giá nhất thế giới hiện nay khiến ai cũng có mơ ước được sở hữu. Game sẽ đưa bạn đến thế giới của những chiếc siêu xe thông qua việc lắp ghép các mảnh ghép trong một bức tranh bị đảo lộn vị trí.

supercars lamborghini aventador

Download Supercars Lamborghini Aventador - Game ghép hình ô tô cho PC

Tham gia Supercars Lamborghini Aventador, người chơi sẽ lần lượt được mở khóa những chiếc xe với động cơ, trang bị và màu sắc khác nhau để lắp chúng thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Trước tiên bạn nên quan sát tấm hình mẫu để có thể xác định được vị trí của các miếng hình đặc biệt, có như vậy bạn mới nhanh chóng hoàn thành các màn xếp hình này.

Brickscape cũng là game xếp hình 3D thú vị dành cho người dùng di động, lối chơi của Brickscape khá đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là di chuyển các khối gạch bên trong một chiếc hộp với mục đích là chuyển khối gạch ở trung tâm ra ngoài nhưng không ra khỏi diện tích chiếc hộp.

supercars lamborghini aventador 2

Tải Supercars Lamborghini Aventador - Game xếp hình siêu xe cho máy tính

Supercars Lamborghini Aventador chắc chắn sẽ gợi nhớ rất nhiều đến ký ức tuổi thơ của nhiều người. Game có giao diện đơn giản, dễ chơi với thao tác nhẫn giữ tấm hình đến vị trí mong muốn. Download Supercars Lamborghini Aventador để bắt đầu sưu tập bộ siêu xe Lamborghini của riêng mình nhé.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm Candy Crush Saga là phiên bản của game xếp kẹo ngọt trên PC với lối chơi vui nhộn hấp dẫn, đưa bạn vào thế giới của những viên kẹo đầy màu sắc, Candy Crush Saga được xây dựng với hình ảnh 3D chân thực và sống động, các thử thách liên tục được đổi mới tạo cảm hứng cho người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supercars Lamborghini Aventador được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supercars lamborghini aventador là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supercars Lamborghini Aventador cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm