download Pocket World 3D Cho Android

Pocket World 3D

 Cho Android

Download Pocket World 3D - Game xây dựng mô hình 3D cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2019

Pocket World 3D là tựa game lắp ráp mô hình 3D thú vị dành cho mobile với các công trình đều được mô phỏng dựa trên các tòa nhà nổi tiếng thế giới. Khi hoàn thành một tác phẩm, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí đầy mê hoặc và có được nhiều trải nghiệm thư giãn, lý thú.



Giới thiệu Pocket World 3D:

Tham gia Pocket World 3D, người chơi sẽ phải sử dụng tất cả các phần đã cho sẵn để dựng lên những tòa nhà xinh xắn. Bạn có thể xây dựng vô số công trình, chẳng hạn như nhà cửa, cầu và tượng đài theo một loạt các phong cách kiến trúc đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Game giải đố này được chia làm nhiều level với độ khó tăng dần. Mỗi khi qua một thử thách, bạn sẽ nhận được thêm nhiều mảnh ghép và phải tìm cách để ghép đủ mọi thứ, hoàn thành mỗi tòa nhà mà không bị thừa hoặc thiếu bất kỳ bộ phận nào.

pocket world 3d

Download Pocket World 3D - Game xây dựng mô hình 3D cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, người chơi Pocket World 3D cũng phải tìm cách xoay các mảnh ghép để tìm đúng hướng, sao cho chúng khớp với nhau. Điều này rất giống như khi bạn lắp ráp các mô hình tí hon ngoài đời thực. Game cung cấp hàng trăm công trình nổi tiếng, đưa người chơi du lịch khắp nơi trên thế giới ngay trên chính chiếc điện thoại Android của mình.

Các tính năng chính của Pocket World 3D:

- Tự tay lắp ráp và xây dựng công trình tí hon.

- Thử thách bản thân với các màn chơi giải đố 3D

- Hàng trăm công trình nổi tiếng

- Thưởng thức những bản nhạc cổ điển du dương.

Game liên quan:

LEGO Juniors cũng là tựa game lắp ráp mô hình nhưng ở đây bạn sẽ tạo ra những chiếc xe, đồ vật theo cách riêng của mình, LEGO Juniors mang đến nhiều cảm hứng cho cuộc sống với những kịch bản chơi giàu trí tưởng tượng, rất hữu ích đối với trẻ em.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • Mẹo thu nhỏ màn hình chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dù đã ra mắt được 12 năm nhưng game Đột Kích vẫn là cái tên vẫn còn rất nóng hồi trong làng game bắn súng Việt Nam với một cộng đồng trung thành được xây dựng vô cùng đáng nể. Lượng người chơi mới đến với game vẫn có sự gia tăng mỗi ngày và chắc hẳn không ít trong số đó băn khoăn về việc thu nhỏ màn hình chơi Game Đột Kích để có thể dễ dàng thao tác hơn. Taimienphi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong bài viết này.
  • Code Kỷ Nguyên AFK mới nhất, cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Siêu phảm game chiến thuật Kỷ Nguyên AFK chính thức khai mở máy chủ đầu tiên vào 10h00 ngày 08/11. Các Nhà Thám Hiểm hãy cùng loan tin và nhanh tay nhập những bộ Code Kỷ Nguyên AFK nhận 130 Vé quay, 1 Triệu Vàng và hàng Vạn viên Kim Cương chiêu mộ tướng SSR, xây dựng đội hình chiến ải bá đạo mà ai cũng mong muốn sở hữu.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket World 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket world 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket World 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm