download Superstar Family Cho Android

Superstar Family

 Cho Android

Download Superstar Family - Thiết kế thời trang gia đình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/02/2020

Superstar Family là game thời trang về chủ đề thiết kế thời trang gia đình gồm 4 thành viên, mỗi người sẽ có một phong cách riêng và điều đó đòi hỏi người chơi cần tạo nên những đặc điểm riêng khác biệt đó. Superstar Family còn mang đến cho bạn các phụ kiện và công cụ trang điểm để làm đẹp cho các nhân vật, bạn sẽ là nhà tạo mẫu cho tất cả họ, đồng thời tham gia một số hoạt động thú vị khác.


 

1. Giới thiệu về Superstar Family

Nhiệm vụ của bạn trong game Superstar Family là thiết kế những bộ sang phục tạo nên vẻ ngoài nổi bật cho một một gia đình siêu sao gồm 4 người mẫu ảo bố, mẹ cô gái tuổi teen và một cậu bé. Bạn sẽ được cung cấp tủ quần áo riêng với hơn 200 mặt hàng trang phục, trang điểm và phụ kiện để kết hợp cùng nhau, thêm vật nuôi dễ thương, hoa và các nhãn dán ấn tượng đê rtaoj nên những bức ảnh gia đình hoàn hảo, sau đó chia sẻ với bạn bè để thể hiện tài năng thiết kế của mình.

superstar family

Download Superstar Family, Thiết kế thời trang gia đình

Superstar Family cũng mang đến cho bạn nhiều bối cảnh nền để chụp ảnh gia đình như một con phố nhỏ ở trung tâm thành phố, đi bộ trên thảm đỏ, một buổi chụp ảnh trong studio, một biệt thự (nội thất và ngoại thất), phòng khách của một lâu đài, một buổi dã ngoại công viên, và một cung điện...Bên cạnh đó, bạn sẽ sử dụng các công cụ trang điểm để làm đẹp cho mỗi nhân vật, trong số họ có thể có những ngôi sao điện ảnh, siêu mẫu nổi tiếng từ trang bìa tạp chí quyến rũ, người nổi tiếng trên Internet,...

2. Các đặc điểm chính của Superstar Family:

- Thiết kế thời trang cho gia đình.
- Tạo phong cách riêng cho từng thành viên.
- Sử dụng nhiều bối cảnh nền để chụp ảnh.
- Trang điểm và làm đẹp cho mỗi nhân vật.

3. Game liên quan

Beauty Queen Dress Up cũng là tựa game thời trang nơi bạn được phô diễn tài năng thiết kế trang phục cho các siêu sao và người nổi tiếng với những trang phục nổi bật nhất, ngoài ra, trong Beauty Queen Dress Up bạn còn phải biết kết hợp các phụ kiện và làm đẹp cho nhân vật của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superstar Family được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superstar family là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superstar Family Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm