download Surgeon Simulator Cho iPhone

Surgeon Simulator

 Cho iPhone

Download Surgeon Simulator - Game mô phỏng phẫu thuật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/08/2019

Surgeon Simulator 2013 là game mô phỏng phẫu thuật cực kỳ hài hước và không kém phần kinh dị, trong đó, người chơi sẽ nhập vai Nigel Burke - tay bác sĩ phẫu thuật sở hữu đôi tay vụng về và thực hiện các cuộc phẫu thuật cấy ghép phức tạp. Game Surgeon Simulator 2013 được xây dựng theo góc nhìn thứ nhất, và người chơi phải điều khiển các thao tác tay, cổ tay và ngón tay thật linh hoạt để phẫu thuật cho bệnh nhân.


Surgeon Simulator 2013 là game bác sĩ được khai thác và phát triển từ phiên bản gốc được sản xuất trong vòng 48 tiếng tại sự kiện làm game Global Game Jam năm 2013. Surgeon Simulator 2013 thách thức người chơi thực hiện các nhiệm vụ vô cùng khó khăn như cấy ghép tim hay nội tạng chỉ với đôi bàn tay vụng về của Nigel Burke và những dụng cụ không thích hợp, khó điều khiển qua các thao tác sử dụng các phím kết hợp và di chuyển chuột tương ứng.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

surgeon simulator 2013

Surgeon Simulator 2013 phiên bản đầy đủ có bổ sung thêm các tính năng mới, các thao tác và môi trường hoạt động mới. Trong phiên bản game bác sĩ này, người chơi sẽ tiến hành các ca cấy ghép ở nhiều địa điểm khác nhau như trong rạp hát hay ở đuôi xe cứu thương, v.v, nâng cao độ khó của các ca phẫu thuật so với các phiên bản trước.

Nếu tải Surgeon Simulator 2013 và các ca phẫu thuật cấy ghép không phải là lựa chọn thích hợp dành cho bạn, thì Minidom chắc hẳn sẽ là game thay thế không tồi, Minidom là tựa game hành động nhập vai với cốt truyện hấp dẫn, nội dung phong phú và chất lượng âm thanh, ánh sáng và hình ảnh Chibi cực đáng yêu. Trong Minidom, game thủ sẽ chỉ huy dàn tướng sĩ chiến đấu với các năng lực và thế mạnh riêng như ném bom, ngăn tên xuyên phá, v.v.

Các tính năng chính của Surgeon Simulator 2013:

- Nhiều tính năng mới, chế độ mới.

- Game góc nhìn thứ nhất.

- Bổ sung thêm các ca phẫu thuật mới như cấy ghép thận hay ghép não.

- Game cất giấu vô số trứng phục sinh.

- Hình ảnh mới.

- Soundtrack mới.


Liên kết tải về - [24.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Surgeon Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surgeon simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Surgeon Simulator Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Surgery Master 3/5 Game mô phỏng phẫu thuật cứu sống bệnh nhân
  • Operate Now 3/5 Trò chơi mô phỏng phẫu thuật trên điện thoại
  • Nail DoctorGame mô phỏng phẫu thuật ngón chân
  • Surgeon DoctorGame nhập vai bác sĩ, phẫu thuật và chữa trị cho bệnh nhân
  • Amateur SurgeonGame nhập vai bác sĩ phẫu thuật chữa trị cho bệnh nhân
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm