download Nail Doctor Cho Android

Nail Doctor

 Cho Android

Download Nail Doctor - Game mô phỏng phẫu thuật ngón chân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2020

Nail Doctor là game trẻ em tái hiện các công đoạn liên quan đến việc phẫu thuật và điều trị những tổn thương ở ngón chân cái cho bệnh nhân, nơi người chơi sẽ trong vai một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật, trải nghiệm những công việc đặc thù nhất. Nail Doctor sẽ hướng dẫn người chơi từng bước thực hiện các thao tác tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ hết sức từ người chơi.


1. Giới thiệu về Nail Doctor

Nail Doctor tái hiện chi tiết những bước trong công việc phẫu thuật ngón chân cái do nhiễm trùng, bong móng chân, gai đâm cho đến gãy xương ngón chân.. những triệu chứng tưởng chừng đơn giản nhưng lại phải đòi hỏi những thao tác điều trị tỉ mỉ nhất. Người chơi sẽ được hướng dẫn từ các công đoạn rửa chân và vết thương, lau chân, nhổ bỏ gai, bắt vi trùng, sử dụng các dụng cụ y tế và thao tác theo thứ tự, từ trái sang phải, tránh sử dụng lung tung để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

nail doctor

Download Nail Doctor trên Android, Game mô phỏng phẫu thuật ngón chân

Nail Doctor thích hợp cho trẻ em để giúp các bé hình dung chi tiết hơn về nghề bác sĩ, cụ thể hơn là thực hành phẫu thuật ngón chân cái. Thông qua những bước điều trị này, trò chơi sẽ giáo dục trẻ biết cách chăm sóc bản thân cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai cho con em mình. Ngoài ra, thông qua các hoạt động này, mỗi trẻ em sẽ biết được công dụng cũng như cách sử dụng các dụng cụ, vật phẩm trong y tế.

2. Các đặc điểm chính của Nail Doctor:

- Tái hiện chi tiết các bước điều trị ngón chân cái.

- Sử dụng đá lạnh để làm giảm sưng tấy.

- Giết chết vi trùng bằng dụng cụ chuyên dụng.

- Bông được sử dụng để thấm máu xung quanh vết thương.

- Kem bôi giúp cho móng chân và ngón chân không bị nhiễm trùng.

3. Game liên quan

Angry Birds Classic cũng là tựa game dành cho trẻ em nhưng thuộc thể loại giải trí và rèn luyện kỹ năng vận động tinh, tổng hợp 15 tập và hơn 680 cấp độ nói về sự sống còn xoay quanh các loài chim ở trong game, bên cạnh đó đồ họa trong Angry Birds Classic được thiết kế rất tỉ mỉ, mang đến cảm giác thân thuộc đối với người chơi, âm nhạc sôi động và vui nhộn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nail Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nail doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nail Doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm