download SW Ringtones Cho Android

SW Ringtones

 Cho Android

Download SW Ringtones - Ứng dụng tải nhạc chuông Star Wars cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2020

SW Ringtones là ứng dụng nhạc chuông Android miễn phí cho phép bạn thiết lập nhạc chuông cho điện thoại Android của mình với những giai điệu thú vị từ bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. SW Ringtones là lựa chọn tuyệt vời cho các fan Star Wars chính hiệu.




Giới thiệu SW Ringtones:

Bạn là fan của bộ phim bom tấn nổi tiếng Chiến tranh giữa các vì sao và muốn lúc nào cũng có thể nghe những giai điệu quen thuộc như nhạc phim hay các hiệu ứng hành động trong phim? SW Ringtones chính là ứng dụng dành cho bạn. Nó chứa tất cả những bản nhạc chuông gốc từ Star Wars mà bạn có thể cài đặt cho điện thoại của mình để khi có cuộc gọi đến lại được thưởng thức không khí hào hùng trong phim.

sw ringtones

Download SW Ringtones - Ứng dụng tải nhạc chuông Star Wars cho điện thoại Android

Với SW Ringtones, người dùng có thể tìm thấy nhiều nhạc chuông Star Wars gốc. Và nếu bạn muốn tìm kiếm một cái gì đó khác biệt thì cũng có một số phiên bản phối lại của nhạc chuông và hiệu ứng âm thanh Star Wars đi kèm. SW Ringtones cho phép sử dụng các bản nhạc làm nhạc chuông, âm thông báo hay báo thức. Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào bài nhạc yêu thích, nhấp vào nút cài đặt và để chọn làm nhạc chuông của mình.

Các tính năng chính của SW Ringtones:

- Cung cấp các bản nhạc Star Wars miễn phí.

- Đặt làm nhạc chuông/thông báo/âm báo thức.

- Thao tác sử dụng đơn giản.

Ứng dụng liên quan:

Free Ringtones cũng là ứng dụng tải nhạc chuông miễn phí mang tới cho bạn hàng ngàn bản nhạc chất lượng cao, việc tìm kiếm bản nhạc trên Free Ringtones cũng rất dễ dàng, hơn nữa ứng dụng còn cho phép download để nghe thử trước khi áp dụng.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SW Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sw ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SW Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm