download Sweatcoin Cho Android

Sweatcoin

 Cho Android

Download Sweatcoin - Ứng dụng tập thể dục kiếm tiền cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/02/2023

Sweatcoin là ứng dụng tập thể dục thú vị khi cho phép người dùng nhận được những khoản tiền thưởng nếu họ tập luyện chăm chỉ. Với Sweatcoin, bạn có thể tập thể dục ở nhà hoặc bên ngoài và nhận được những đồng tiền từ chính công sức thể dục của mình.


Giới thiệu Sweatcoin:

Sweatcoin là một ứng dụng tập thể dục và cũng là App chạy bộ kiếm tiền nhưng khác biệt ở chỗ người dùng sẽ nhận được những khoản tiền thưởng nếu họ chăm chỉ luyện tập. Ứng dụng theo dõi chuyển động của người dùng và đếm số bước chân bạn đi mỗi ngày. Khi đi được 1000 bước, bạn sẽ kiếm được đồng Sweatcoin đầu tiên. Khi kiếm đủ, những đồng tiền ảo này sẽ được đổi thành thẻ quà tặng, điểm thưởng đi máy bay, tivi và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

tai sweatcoin

Sweatcoin cho Android, iPhone - Ứng dụng tập thể dục kiếm tiền cho điện thoại Android, iPhone

Cách sử dụng đồng sweatcoin là thông qua cửa hàng có sẵn của Sweatcoin. Các sản phẩm được chào bán ở đây thường xuyên thay đổi và chủ yếu được các nhà bán lẻ cung cấp miễn phí hoặc giảm giá. Bạn sẽ thấy trong hàng chào bán rất nhiều lớp học về sức khỏe, thiết bị thể dục, video bài tập thể dục và các đề xuất khác vì đối tượng nhắm đến chủ yếu là những người tập thể dục. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các app đi bộ kiếm tiền khá thú vị, đi bộ càng nhiều bạn càng có cơ hội kiếm được nhiều tiền, có thể sử dụng để nạp tiền điện thoại.

Link tải Sweatcoin

=> Link tải Sweatcoin Cho Android
=> Link tải Sweatcoin Cho iPhone

Các tính năng chính của Sweatcoin:

- Trình theo dõi hoạt động giúp theo dõi tiến trình tập thể dục.
- Hoạt động dưới dạng nền, không lãng phí pin.
- Nhận ưu đãi độc quyền miễn phí.
- Thiết lập mục tiêu cho bạn.
- Không theo dõi vị trí người dùng.

Ứng dụng liên quan:

Fitbit Coach cũng là ứng dụng tập thể dục hữu ích cho cả đồng hồ thông minh và điện thoại di động, Fitbit Coach sử dụng hoạt động hàng ngày được ghi lại bởi thiết bị theo dõi quá trình thể dục của bạn để đề xuất các bài tập và hoạt động phù hợp.

STEPN cũng là ứng dụng chạy bộ kiếm tiền trên Web3 với các yếu tố xã hội và trò chơi vui nhộn. Để tham gia kiếm tiền trong STEPN bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng tại đây.


Liên kết tải về - [53M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweatcoin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweatcoin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweatcoin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm