download SWI Prolog 8.5.16 1 development

SWI Prolog

 8.5.16 1 development

Download SWI Prolog - Môi trường thực thi ngôn ngữ Prolog

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2022

Bên cạnh những phần mềm lập trình quen thuộc như Free Pascal thì SWI Prolog lại mang đến một môi trường phát triển ngôn ngữ lập trình theo logic Prolog, cung cấp nhiều tính năng khử lỗi nâng cao, lưu vết đoạn mã và tập lệnh. SWI Prolog thường được sử dụng trong ngành ngôn ngữ học tính toán và các ứng dụng trí thông minh nhân tạo.


Giới thiệu SWI Prolog

SWI Prolog hoạt động dựa trên máy ảo Prolog định nghĩa các lệnh, không chỉ có khả năng biên dịch ngôn ngữ lập trình nhanh mà còn hỗ trợ chế độ khử lỗi, SWI Prolog cho phép người dùng xử lý các mã C và C++ trong giao diện linh hoạt cũng như hỗ trợ nhiều ứng dụng lớn và cung cấp các giá trị nguyên vô hạn.

swi prolog

 
Download SWI Prolog - Môi trường thực thi ngôn ngữ Prolog

SWI Prolog tích hợp chương trình tham khảo chéo Prolog, trình tạo dạng thi hành, thống kê lệnh đầu ra và một công cụ kiểm tra lỗi. Bên cạnh đó, gói SWI Prolog còn cung cấp nhiều thư viện hữu ích với các lập trình viên như các thành phần thao tác theo quy tắc ép buộc, thư viện giao diện, bộ phân tích cú pháp HTML, RDF và XML, thư viện server web quản lý các phiên, v.v.

Các tính năng chính của SWI Prolog

- Môi trường phát triển ngôn ngữ lập trình theo logic Prolog.
- Biên dịch ngôn ngữ lập trình nhanh.
- Khử lỗi, xử lý mã C và C++.
- Tích hợp nhiều chương trình và thư viện.

Phần mềm liên quan

Để học lập trình Pascal, bạn có thể sử dụng phần mềm Free Pascal với khả năng biên dịch tốc độ cao, tích hợp trình phân tích cú pháp, với môi trường phát triển tích hợp... ngoài ra Free Pascal còn có giao diện người dùng đơn giản, phù hợp với cả người dùng mới bắt đầu.

 


Liên kết tải về - [18.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SWI Prolog - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SWI Prolog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swi prolog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SWI Prolog 8.5.16 1 development


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm