download Google Keyboard Mới nhất

Google Keyboard

 Mới nhất

Download Google Keyboard - Bàn phím ảo thông minh của Google

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/09/2018

Google Keyboard là bàn phím ảo thông minh của Google dành cho thiết bị Android, với nhiều tính năng độc đáo, hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong việc nhắn tin, soạn thảo văn bản. Bàn phím này cho phép bạn nhập các nội dung bằng cử chỉ và giọng nói, khả năng gợi ý, đoán từ, tự động sửa lỗi, đồng bộ lịch sử nhập liệu trên nhiều thiết bị.


Google Keyboard cho phép bạn sử dụng cử chỉ để nhập các nội dung chẳng hạn vuốt ngón tay của bạn từ phím này sang phím khác và hoàn thành một từ bằng cách nâng ngón tay lên, hữu ích khi bạn cần nhập những từ dài. Hoặc bạn cũng được phép chạm vào microphone để nói những gì bạn muốn và ứng dụng sẽ tự động "nhập" chúng thay bạn.

Tính năng thông minh của bàn phím ảo này thể hiện ở việc đề xuất từ, dự đoán từ, tự động sửa lỗi sai. Người dùng cũng có thể thêm biểu tượng cảm xúc vào văn bản bằng cách chạm và giữ phím Enter. Một ứng dụng bàn phím tương tự trên Android là Hub Keyboard có khả năng chèn các tài liệu, liên lạc, file đính kèm, hình ảnh clipboard hay dịch văn bản mà không cần thoát bàn phím soạn văn bản. Bàn phím Hub Keyboard giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, nâng cao năng suất lao động.


Google Keyboard
Download Google Keyboard - Phần mềm Bàn phím ảo thông minh của Google

 

Google Keyboard hỗ trợ nhập liệu cử chỉ và đề xuất từ trong rất nhiều ngôn ngữ, đồng thười có khả năng đồng bộ lịch sử nhập liệu trên nhiều thiết bị khác nhau. Phiên bản mới nhất của ứng dụng này cải thiện tốc độ nhập liệu nội dung cả bằng cử chỉ lẫn giọng nói cực nhanh. Chế độ One-handed cho phép người dùng đổi vị trí bàn phím sang trái hoặc phải.

Người dùng cũng có thể điều chỉnh chiều cao bàn phím để phù hợp với thói quen sử dụng, cho phép xóa toàn bộ từ thay vì xóa từng ký tự. Ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi mài sắc bàn phím theo ý thích của mình.

Mục đích chính của Google Play services nhằm xác thực với người dùng, hơn nữa Google Play services còn có thể truy cập vào các thiết lập người dung riêng tư và mọi kiểu dịch vụ địa điểm, Ứng dụng này cũng làm giàu thêm trải nghiệm của người dùng với các ứng dụng khác.

Các tính năng chính của Google Keyboard:

- Nhập văn bản bằng cử chỉ hoặc giọng nói

- Hỗ trợ đề xuất từ, dự đoán từ ngữ, tự động sửa lỗi

- Đồng bộ lịch sử nhập liệu trên nhiều ngôn ngữ

- Hỗ trợ làm việc với nhiều ngôn ngữ


Liên kết tải về - [22.2 MB MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Keyboard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Keyboard Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm