download SwiftKey Keyboard cho Android Cho Android

SwiftKey Keyboard cho Android

 Cho Android

Download SwiftKey Keyboard cho Android - Bàn phím cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/07/2019

SwiftKey Keyboard cho Android là bàn phím hoàn hảo dành cho các điện thoại thông minh hệ điều hành Android, được tích hợp với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Bên cạnh đó SwiftKey Keyboard cho Android còn đi kèm loạt biểu tượng và icon hấp dẫn để, với tính năng thông minh của ứng dụng chương trình giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi soạn thảo văn bản.




SwiftKey Keyboard cho Android hỗ trợ cả tiếng việt cho người dùng, với khả năng đoán từ thông minh người dùng sẽ không mất nhiều thời gian khi soạn thảo văn bản, nó còn có thể đoán và ghi nhớ các từ mới mà bạn đang soạn thảo, tính năng Flow sẽ giúp bạn trượt tay để gõ các từ, chương trình sẽ gợi ý từ mà bạn cần gõ, nhờ đó mà người dùng có thể nhập một cụm từ mà không cần nhấc tay khỏi màn hình điện thoại

swiftkey keyboard cho android

SwiftKey Keyboard cho Android - Bàn phím cho điện thoại Android

SwiftKey Keyboard cho Android nhờ có tính năng gợi ý từ thông minh, chương trình được hàng triệu người tin dùng trên toàn thế giới, những lỗi chính tả của người dùng khi gõ văn bản sẽ được tự động tìm kiếm và tự động sửa lỗi chính tả.

Nhờ khả năng kết nối đám mây SwiftKey Keyboard cho Android cho phép người dùng có thể đồng bộ cách soạn thảo văn bản nhờ đó các thiết bị Android khác có thể truy cập để cập nhật những đồng bộ, nó còn có thể ghi nhớ thông tin từ gmail, facebook, twitter, evernote để có thể gợi ý từ nhanh hơn.

SwiftKey Keyboard cho Android được cung cấp giao diện đẹp mắt, với nhiều chủ đề khác nhau cho người dùng lựa chọn sử dụng bộ gõ này trên điện thoại bạn sẽ làm việc nhanh hơn với các văn bản, bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm phiên bản SwiftKey Keyboard cho hệ điều hành iOS.

Những tính năng chính của SwiftKey Keyboard cho Android:

 

- Bàn phím cho điện thoại Android

- Tự động gợi ý từ thông minh

- Tự động sửa lỗi chính tả

- Kết nối điện toán đám mây

- Nhiều chủ đề đẹp mắt


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SwiftKey Keyboard cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swiftkey keyboard cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SwiftKey Keyboard cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm