download JioTV cho iOS

JioTV

 cho iOS

Download JioTV - Xem truyền hình trực tuyến trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/06/2018

JioTV là phần mềm xem truyền hình trực tuyến, cho phép người dùng xem các kênh Live TV và các chương trình phát sóng trong vòng 7 ngày trên mọi thiết bị Android ở mọi thời điểm. JioTV mang TV đồng hành cùng bạn ở bất cứ nơi đâu trong khi đi du lịch hoặc công tác với nhiều trải nghiệm thú vị.



JioTV cung cấp truy cập nhanh vào hơn 400 kênh truyền hình, trong đó có hơn 60 kênh HD ở 10 thể loại và 15 ngôn ngữ khác nhau trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC, Huawei... Các kênh TV được ưa chuộng phải kể đến như Sony Sab, Sony MAX, Zee TV, Discovery, ETV, Cartoon Network, K TV và nhiều kênh khác.

VTV Go cho Android cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến trên di động Android với số lượng kênh phong phú, thuộc nhiều nội dung khác nhau, đa dạng và vô cùng hấp dẫn, đặc biệt VTV Go cho Android cho phép bạn xem lại các chương trình đã phát trong vòng 1 tháng trở lại hay đặt lịch xem các chương trình trong tương lai.

JioTV bao gồm các tính năng thông minh, cho phép phát & tạm dừng các kênh truyền hình trực tiếp một cách thuận tiện để bạn không bỏ lỡ chương trình TV yêu thích; tìm kiếm nhanh nội dung thông qua TV Guide trong vòng 7 ngày qua hoặc 7 ngày tới, bộ lọc dựa trên thể loại và tìm kiếm theo kênh/chương trình. Giao diện người dùng JioTV đa ngôn ngữ bao gồm 10 thứ tiếng khác nhau.

Hay VTC Now cũng được nhiều người dùng di động yêu thích, giúp bạn tương tác với nội dung các chương trình trên hệ thống VTC, ngoài tính năng xem thì VTC Now còn cho phép bạn thể hiện cảm xúc cá nhân và đóng góp cho từng chương trình để góp phần hoàn thiện nội dung.

Những tính năng chính của phần mềm JioTV:

- Xem chương trình truyền hình trực tuyến trên thiết bị Android

- Hơn 400 kênh truyền hình với hơn 60 kênh HD ở 10 thể loại

- Phát & tạm dừng các kênh truyền hình trực tiếp

- Tìm kiếm nhanh nội dung qua TV Guide

- Sử dụng bộ lọc dựa trên thể loại, tìm kiếm theo kênh/chương trình

- Cá nhân hóa trải nghiệm xem TV



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JioTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jiotv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sybla TV for AndroidXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • Mobdro for AndroidXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • Live TV SoftwareXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV FoxXem truyền hình trực tuyến
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV360Xem truyền hình trực tuyến, K+, bóng đá
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm