download Tả một ca sĩ đang biểu diễn File DOC

Tả một ca sĩ đang biểu diễn

 File DOC

Download Tả một ca sĩ đang biểu diễn - Miêu tả ca sĩ trên sân khấu

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2018

Tả một ca sĩ đang biểu diễn là bài văn mẫu tả người lớp 5. Các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo ngay tuyển tập các bài văn mẫu tả một ca sĩ đang biểu diễn hay nhất được Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải dưới đây, giúp các em hoàn thiện khả năng viết văn của mình và làm tốt các bài kiểm tra tập làm văn về đề tài tả một ca sĩ đang biểu diễn.


Mỗi em học sinh có thể lựa chọn tả về một ca sĩ nào đó mình yêu thích để miêu tả trong bài tập làm văn tả một ca sĩ đang biểu diễn . Bài văn tả một ca sĩ cũng tương tự như các bài văn tả người khác, các em cần miêu tả về tên tuổi, hình dáng, đặc điểm nổi bật của ca sĩ đó để người đọc có thể hình dung ra được ca sĩ đang biểu diễn mà các em nhắc đến là ca sĩ nào. Các bài văn tả ca sĩ lớp 5 dưới đây đều là những bài văn mẫu lớp 5 hay do các em học sinh lớp 5 viết với lối diễn đạt tự nhiên, gần gũi, rất dễ để các em học sinh học tập.


Tả một ca sĩ đang biểu diễn
Download Tả một ca sĩ đang biểu diễn

Ngoài bài văn tả một ca sĩ đang biểu diễn thì một số bài văn tả người lớp 5 khác cũng là tài liệu học tốt môn tập làm văn lớp 5 về dạng văn tả người mà các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm. Tuyển tập một số bài văn tả người lớp 5 đều là các bài văn mẫu tả người rất quen thuộc như bài văn tả cả cô giáo, tả bố mẹ, tả người bạn thân của em...



Liên kết tải về - [119 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả một ca sĩ đang biểu diễn, ca sĩ Phi Nhung
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ca sĩ Phi Nhung là một trong số những ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc Bolero đậm chất trữ tình, các em cùng đón đọc bài văn mẫu Tả một ca sĩ đang biểu diễn, ca sĩ Phi Nhung để thấy được nét duyên dáng của người ca sĩ này khi đứng trên sân khấu cũng như hiểu hơn về những nét tính cách, qua ngòi bút miêu tả vô cùng độc đáo, tinh tế của người viết. Cùng xem bài văn mẫu tả một ca sĩ đang biểu diễn là ca sĩ Phi Nhung dưới đây nhé
  • Lời bài hát Người Cũ - Minh Vương M4U
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người cũ là bài hát mới nhất của chàng ca sĩ Minh Vương gửi tới khán giả nghe nhạc sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lời bài hát Người cũ cũng như giai điệu của bài hát là do ca sĩ Ngô Duy Khiêm sáng tác là bài hát nhạc trẻ trữ tình khá ngọt ngào. Bạn đọc cùng thưởng thức bài này và ủng hộ cho ca sĩ Minh Vương nhé.
  • Lời bài hát Ai Là Ai Của Ai
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ai Là Ai Của Ai sản phẩm âm nhạc mới của của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, lời bài hát Ai Là Ai Của Ai được viết trên trền nhạc Ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Bài hát được ca sĩ chia sẻ là sản phẩm âm nhạc dành tặng cho khán giả nghe nhạc sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.
  • Lời bài hát Thật Tiếc Cho Anh Minh Vương M4U, BAK
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lời bài hát Thật tiếc cho Anh là sáng tác của nhạc sĩ trẻ BAK dưới sự thể hiện vô cùng ngọt ngào của chàng ca sĩ Minh Vương. Bài hát Thật Tiếc Cho Anh đánh dấu sự quay trở lại sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, hứa hẹn sẽ là một ca khúc hay được khán giả yêu thích.
  • Lời bài hát Tất Cả Đều Thua Em, Hằng BingBoong, Guitar, Karaoke, MP3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tất Cả Đều Thua Em sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Hằng BinhBoong dành tặng cho khán giả nghe nhạc sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, giai điệu và lời bài hát Tất cả đều thua em được chắp bút bởi nhạc sĩ Lý Tuấn Kiệt một nhạc sĩ trẻ tài năng hiện nay, bài hát Tất cả đều thua em ngay sau khi ra mắt cũng đã nhanh chóng đón nhận được tình cảm yêu mến từ phía khán giả nghe nhạc.
  • Lời bài hát Người Cũ Sao Quên - Vương Anh Tú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người Cũ Sao Quên là bài hát mới của chàng ca sĩ Vương Anh Tú, bài hát là sản phẩm âm nhạc sau thời gian vắng bóng trên sân khấu ca nhạc của chàng ca sĩ, điều đặc biệt ở bài hát này là lời bài hát Người cũ sao quên và giai điệu của bài hát là do chính ca sĩ sáng tác điều đó càng chứng tỏ được tài năng của chàng ca sĩ này trong lòng khán giả mếm mộ.
  • Lời bài hát Rời Bỏ, Hòa Minzy
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Rời Bỏ là bài hát mới nhất của ca sĩ trẻ Hòa Minzy sau hơn 1 năm dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, lời bài hát Rời bỏ được sáng tác bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng. Bên cạnh việc khoe giọng hát ngọt ngào ca sĩ cũng đã dành tặng cho khán giả nghe nhạc một MV ca nhạc rất hay, bạn đọc hãy cùng lắng nghe, ủng hộ bài hát Rời bỏ cho ca sĩ Hòa Minzy nhé.
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Lời bài hát Thương Anh - Thiều Bảo Trâm
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lời bài hát Thương Anh được chắp bút bởi thành viên nhóm Sgirl và do chính Thiều Bảo Trâm viết nhạc, bài hát Thương Anh là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại chính thức trên sân khấu ca nhạc của ca sĩ Thiều Bảo Trâm sau thời gian dài vắng bóng tập trung phát triển các dự án.
  • Lời bài hát Tội Nghiệp Em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lời bài hát Tội Nghiệp Em là dòng tâm sự của một chàng trai trong tình yêu dù câu chuyện tình yêu không thành nhưng trong lòng vẫn luôn nhớ về hình bóng của cô gái mà anh đã dành cả trái tim của mình. Bài hát Tội nghiệp em là bài hát đánh dấu sự quay trở lại của chàng ca sĩ Khánh Phương sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc.
  • Lời bài hát Chắc Anh Đang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chắc Anh Đang một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ tài năng Tiên Tiên dành tặng cho khán giả nghe nhạc sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lời bài hát Chắc anh đang được viết trên nền nhạc thuộc thể loại R&B pha Soul mang tới những giai điệu vô cùng cuốn hút và mới lạ cho bài hát.
  • Lời bài hát Mùa Đông Không Lạnh Nữa Hồ Trung Dũng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mới đây ca sĩ Hồ Trung Dũng đã ra mắt bài hát Mùa đông không lạnh nữa đánh dấu sự quay trở lại của ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lời bài hát Mùa đông không lạnh nữa là dòng tâm sự buồn của một chàng trai giữa mùa đông thênh thang, đây là một bài hát trữ tình hay, bạn đọc cùng thưởng thức và ủng hộ bài hát này cho ca sĩ nhé.
  • Văn mẫu Tả con Ngựa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình ảnh những chú ngựa phi nước đại trên những thảo nguyên xanh mướt có lẽ đã trở nên quen thuộc với các em học sinh, tuy vậy nhưng để tả được một chú ngựa thì không phải bạn nào cũng làm được, vậy với bài văn mẫu tả con ngựa lớp 4 dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các em khi miêu tả về loài vật này.
Tả một ca sĩ đang biểu diễn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả một ca sĩ đang biểu diễn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả một ca sĩ đang biểu diễn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả một ca sĩ đang biểu diễn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm