download Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn File DOC

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn

 File DOC

Download Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn - Tài liệu ôn thi lên lớp 10 môn Văn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn là tài liệu tham khảo rất hay dành cho các em học sinh lớp 10, giúp các em học tốt hơn phần kiến thức về tập làm văn. Ngoài ra các thầy cô giáo cũng có thể lưu lại tài liệu này để phục vụ cho quá trình giảng dạy của mình.


Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn được Taimienphi.vn tổng hợp rất đầy đủ, giúp các em học sinh lớp 9 ôn thi vào lớp 10 có tài liệu bài bản để ôn tập. Các kiến thức trong tài liệu này đều bám sát vào chương trình học môn Ngữ Văn, vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi ôn tập.

Với các thầy cô giáo dạy môn Ngữ văn lớp 10 thì tài liệu giáo án Ngữ văn lớp 10 cơ bản chắc chắn sẽ rất hữu ích cho thầy cô trong quá trình giảng dạy môn học này, giáo án Ngữ Văn lớp 10 cơ bản được xây dựng bám sát vào kiến tức trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10 sẽ hỗ trợ thầy cô lên lớp mà không cần soạn thảo giáo án như trước đây.

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn
Download tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn
 
Toàn bộ nội dung kiến thức của tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn tập trung vào các tri thức chung về văn bản và tạo lập văn bản. Tiếp đó là đi sâu vào từng dạng bài tập làm văn khác nhau như văn tự sự, văn miêu tả... Không chỉ trình bày về khái niệm mà các kiến thức về cấu trúc, đặc điểm, mục đích sử dụng của các dạng bài tập làm văn này đều được phân tích rất kỹ lưỡng.
 
Với các em học sinh đang học lớp 10, các em có thể tham khảo tài liệu văn mẫu lớp 10 là tập hợp những bài văn hay nhất từ nhiều thể loại khác nhau, đọc nhiều văn mẫu lớp 10 bạn sẽ trau dồi thêm được vốn từ cho mình, rất hữu ích khi bạn ôn tập để thi học sinh giỏi hay đơn giản để làm các bài kiểm tra hằng ngày.
 
Với tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn, chắc chắn các em học sinh sẽ trang bị và củng cố cho mình đầy đủ các kiến thức về cách viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh và chính xác nhất. Qua đó các em cũng nâng cao cho mình kỹ năng viết một bài tập làm văn ấn tượng và đạt được điểm số cao.
 
Ngoài ra các em học sinh lớp 9 có thể tham khảo thêm đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 để học tốt môn Ngữ văn ngay từ đầu năm học, việc sử dụng đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 sẽ giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả hơn, có nền tảng kiến thức Ngữ văn vững chắc để các em học tốt môn học này trong học kì 2.

Bên cạnh đó với các em học sinh lớp 10 ngoài học tốt môn Ngữ văn thì tài liệu công thức vật lý lớp 10 cũng là đề cương học tốt môn Vật lý mà các em học sinh không thể bỏ qua, tài liệu công thức vật lý lớp 10 tổng hợp toàn bộ các công thức vật lý trọng tâm trong năm học lớp 10, để các em học sinh hệ thống kiến thức và ôn tập môn học này tốt nhất.
 

Liên kết tải về - [193 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn ngữ văn phần tập làm văn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tập làm văn File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm