download Talking Animals Cho Android

Talking Animals

 Cho Android

Download Talking Animals - Tạo hình động vật biết nói

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/04/2020

Talking Animals là một ứng dụng tạo các hình ảnh khuôn mặt động vật biết nói tiếng người gồm các loại chó mèo và chim, bạn chỉ cần sử dụng các hình ảnh động vật có sẵn trên thiết bị của mình để có được những video với những con vật đáng yêu này. Talking Animals còn cung cấp các loại mặt nạ, bộ lọc hình ảnh và các hiệu ứng khác nhau để bạn tạo ra những bức ảnh và video sống động, sau đó hãy chia sẻ chúng đến bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Talking Animals

Talking Animals là ứng dụng tạo ảnh động và video với động vật khá thú vị với khuôn mặt của động vật và giọng nói của con người. Bạn chỉ cần tải hình ảnh động vật với các loại chó mèo, chim, sau đó lồng giọng nói của con người vào ảnh để tận hưởng những phút giây hài hước. Với công cụ này bạn có thể thấy những người bạn động vật yêu quý của mình có thể nói và chúc mừng bạn vào một ngày đặc biệt nào đó, ghi lại âm thanh và áp dụng hiệu ứng thay đổi giọng nói của các loài vật khác nhau.

talking animals

Download Talking Animals, Tạo hình động vật biết nói trên Android

Talking Animals mang đến một số hình ảnh ban đầu của các loài vật để bạn sử dụng nhanh nếu chưa có ảnh động vật thực tế, chia sẻ video về các loài thú cưng biết nói. Bạn cũng có thể trang trí cho các con vật bằng các loại phụ kiện như kính, mũ, màu lông và tóc. Đây cũng là khoảnh khắc để bạn tham gia vui chơi với những con vật biết nói yêu thích, giả tưởng rằng chúng cũng có linh hồn và ngôn ngữ như con người.

2. Các đặc điểm chính của Talking Animals:

- Hình nền dễ thương cho điện thoại.
- Danh mục các hình ảnh với nhiều chủ đề
- Cài đặt làm màn hình chính hoặc màn hình khóa.
- Chia sẻ hình nền qua nhiều ứng dụng.

3. App liên quan

My Talking Tom cũng là game về chú mèo Tôm biết nói tiếng người khá thú vị, giúp bạn trò chuyện và vui chơi cùng với thú cưng của mình để giải trí và giải tỏa căng thẳng, đặc biệt My Talking Tom người chơi còn có thể làm đẹp cho thú cưng với bộ sưu tập các trang phục và phụ kiện phong phú, đi du lịch vòng quanh thế giới cùng mèo Tôm.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Animals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking animals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Animals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm