download Teamscale  8.3.0

Teamscale

  8.3.0

Download Teamscale - Giám sát và cải thiện chất lượng code

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2022

Teamscale là phần mềm được thiết kế với tính năng phân tích, giám sát và cải thiện chất lượng code, hỗ trợ một số ngôn ngữ lập trình thông dụng và tích hợp với nhiều IDE. Teamscale kết hợp dữ liệu từ hệ thống quản lý phiên bản, chương trình theo dõi sự cố và các công cụ phân tích ngoài vào một cổng quản lý chất lượng trung tâm duy nhất.


Teamscale ghi điểm với người dùng nhờ cung cấp hàng loạt tính năng ấn tượng, góp phần cải thiện chất lượng đoạn code. Nếu được cấu hình chính xác, Teamscale sẽ tự động tìm kiếm các bản sao của code và giúp bạn so sánh các thành phần phụ thuốc với nền tảng. Ngoài ra, phần mềm cũng chứng tỏ được tính hữu ích với khả năng ghi lại toàn bộ dữ liệu về đoạn code.

Để tự học code trên máy tính, bạn nên tìm hiểu các kiến thức được cung cấp trong tài liệu sổ tay lập trình giới thiệu cho bạn nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, vừa là kiến thức lý thuyết vừa có các bài thực hành viết code, sổ tay lập trình dành cho những ai đam mê viết code với nhiều kiến thức cơ bản và quan trọng.

Một tính năng khác được cho là quan trọng hơn nữa của Teamscale chính là khả năng phát hiện các dữ liệu bị nhân đôi và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình như C++, Java, JavaScript, Delpho, Fortran, Ada, ABAP, Magik, Matlab, PL/SQL, Python, v.v.

Dù là học lập trình C hay lập trình Pascal, bạn đều phải học từ những điều căn bản nhất để làm nền tảng cho việc bắt tay vào viết code, viết ứng dụng trên thực thế, để học lập trình C, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của nhiều phần mềm được cung cấp trên taimienphi.

Các tính năng chính của Teamscale:

- Phân tích, giám sát và cải thiện chất lượng code.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.



Liên kết tải về - [143 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teamscale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamscale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm