download Termius cho iPhone

Termius

 cho iPhone

Download Termius - Quản lý hệ thống UNIX và Linux trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

Termius, trước đây có tên là Serverauditor, là ứng dụng Telnet đa nền tảng cho cả PC và di động và tiên tiến nhất, hỗ trợ giao thức SSH và Mosh. Termiuscung cấp cho cho người dùng phương thức tốt nhất để quản lý hệ thống UNIX và Linux, bất kể là điều khiển trực tiếp hay sử dụng dịch vụ từ xa, Docker Container, VM, Raspberry Pi hay AWS.



Termius là SSH/SFTP client hỗ trợ ECDSA, ed25519 và chacha20-poly1305, hỗ trợ nhiều giao thức, tích hợp trình tạo key RSA/DSA/ECDSA và trình nhập key Putty, có khả năng tự động nhận dạng hệ điều hành, chẳng hạn như Raspberry Pi, Ubuntu, Fedora...

Để giả lập terminal Linux cho Android, bạn có thể sử dụng công cụ Terminal Emulator được đánh giá là trình mô phỏng đầu cuối hoàn hảo, sử dụng bộ mã hóa ký tự UTF-8, với Terminal Emulator người dùng có thể truy cập vào shell dòng lệnh Linux tích hợp trên thiết bị Android.

Ngoài phiên bản desktop cho Windows, Mac và Linux, Termius còn sở hữu thiết kế tinh tế, được tối ưu hóa cho thiết bị di động iOS (iPhone, iPad) và Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Termius cung cấp 11 bảng phối màu tuyệt vời (tùy theo thiết bị) và cho phép tùy chỉnh kích thước font chữ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Terminal Service Agent giúp bạn kiểm soát và theo dõi các thiết bị đầu cuối được kết nối trong hệ thống mạng, quản lý mạng máy tính từ xa hiệu quả, bên cạnh đó Terminal Service Agent còn cung cấp các thông tin chi tiết về các thiết bị trong mạng.

Những tính năng chính của ứng dụng Termius:

 

- Hoạt động đa nền tảng

- Hỗ trợ giao thức Telnet, SSH, SFTP và Mosh

- Quản lý hệ thống UNIX và Linux

- Tự động nhận dạng hệ điều hành

- Hỗ trợ nhiều kiểu terminal

- 11 bảng phối màu tuyệt vời và kích thước font chữ tùy biến

- Tối ưu hóa cho thiết bị di động Android và iOS



Liên kết tải về - [104.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Termius được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat termius là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Termius cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Terminals 3,2/5 Điều khiển server từ xa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm