download Terminals 4.0.1

Terminals

 4.0.1

Download Terminals - Điều khiển server từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Terminals là tiện ích desktop terminal nhiều tab an toàn, sử dụng Terminal Services ActiveX Client, cho phép người dùng kết nối với nhiều protocol server, trong đó có HTTP, HTTPS, ICA Citrix. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình và xử lý ảnh với tính năng gắn nhận xét.


Terminals là chương trình làm việc với nhiều server điều khiển từ xa, hỗ trợ người dùng xử lý nhiều dịch vụ trên PC, có khả năng lưu trữ nhiều dữ liệu có liên quan và cấp quyền kiểm soát toàn bộ tiến trình.

Terminal Service Agent cũng là ứng dụng giúp bạn kiểm soát và theo dõi các thiết bị đầu cuối được kết nối trong hệ thống mạng, quản lý mạng máy tính từ xa hiệu quả, bên cạnh đó Terminal Service Agent còn cung cấp các thông tin chi tiết về các thiết bị trong mạng.


Terminals
Download Terminals - Phần mềm Điều khiển server từ xa

Terminals là ứng dụng khách desktop từ xa có khả năng xử lý nhiều kết nối, đầu tiên người dùng cần mở kết nối, với các kết nối yêu thích được hiển thị ngay trên cửa sổ chính. Nếu bạn muốn bắt đầu lại và thiết lập kết nối mới, xác định giao thức trong số HTTP, HTTPS, ICA Citrix, RDP, SSH, Telnet, VMRC và VNC. Tùy thuộc vào giao thức bạn chọn để xác định các thông số như tên máy tính, xác thực, tên miền, username, mật khẩu...

Để thực hiện việc truyền nhận dữ liệu từ xa trên mạng máy tính, Hype Terminal sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, ưu điểm của Hype Terminal là khả năng cấu hình kết nối cổng lệnh và tùy chỉnh giao diện của các cửa sổ, trên giao diện đơn giản và dễ sử dụng với cả những người không chuyên.

Ngoài ra, Terminals cũng cho phép người dùng chỉnh sửa các kết nối sau đó, bao gồm đổi tên, sao chép hay xóa kết nối. Chương trình hỗ trợ chụp ảnh màn hình thông qua menu "Tools" cũng như tích hợp trình quản lý để dễ dàng xử lý ảnh với tính năng gắn nhận xét để tham khảo.

Những tính năng chính của tiện ích Terminals:

- Làm việc với nhiều server điều khiển từ xa

- Kết nối với nhiều protocol server

- Lưu trữ nhiều dữ liệu có liên quan và cấp quyền kiểm soát toàn bộ tiến trình

- Hỗ trợ chụp ảnh màn hình và xử lý ảnh với tính năng gắn nhận xét



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Terminals - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Terminals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terminals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Termius 3/5 Quản lý hệ thống UNIX và Linux trên Android
  • QuickRDP 3/5 Kiểm soát, kết nối máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm