download Test Mobile Cho Android

Test Mobile

 Cho Android

Download Test Mobile - Ứng dụng kiểm tra màn hình cảm ứng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2022

Test Mobile là một ứng dụng cung cấp công cụ giúp người dùng kiểm tra hoạt động cũng như xác định các lỗi liên quan tới việc các pixel - điểm ảnh hiển thị trên những thiết bị điện thoại và máy tính bảng Android. Với thao tác sử dụng đơn giản, giao diện tối giản nhưng đầy đủ, người dùng có thể dễ dàng tìm ra những điểm ảnh bị lỗi trên màn hình của mình.


1. Giới thiệu về Test Mobile

Màn hình là một trong những bộ phận trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm sử dụng của người dùng, bởi đây là nơi mà ta tương tác, nhìn vào nhiều nhất khi sử dụng những thiết bị này. Các sản phẩm điện thoại hay máy tính bảng Android luôn được trang bị với những công nghệ màn hình tốt nhất, tuy nhiên, song hành với đó là những lỗi pixel hoặc hiển thị cũng có tỉ lệ xuất hiện nhiều hơn. Chính vì vậy, việc tải một ứng dụng kiểm tra màn hình cảm ứng như Test Mobile sẽ rất cần thiết.

test mobile

Download Test Mobile, Ứng dụng kiểm tra màn hình cảm ứng

Bằng cách tăng độ sáng lên mức tối đa trong khi toàn bộ màn hình đang hiển thị một màu duy nhất, Test Mobile cho phép người dùng xác định một cách dễ dàng liệu có bất kỳ pixel nào trên màn hình thiết bị của mình đang không hoạt động hay không. Nếu sợ rằng bài kiểm tra này chưa đủ thuyết phục, người dùng có thể thay đổi gam màu màn hình trong bài kiểm tra dễ dàng chỉ với 1 thao tác chạm vào màn hình. Test Mobile cung cấp bộ 9 màu cơ bản nhằm đưa ra kết quả chính xác nhất.

test mobile 2

Test Mobile cho phép người dùng xác định pixel lỗi trên màn hình

Với giao diện được thiết kế rất đơn giản, trực quan, Test Mobile sẽ không lấy của bạn quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo ứng dụng. Từ cách thiết kế icon, bố trí bố cục, cho tới phông chữ, cử chỉ, tất cả những gì được gói gọn trong Test Mobile đều hướng tới sự tối giản nhưng lại mang tới cho người dùng một cảm giác chuyên nghiệp, hữu ích và cực kỳ tiện lợi trong khâu sử dụng.

2. Các đặc điểm chính của Test Mobile

- Cung cấp các bài kiểm tra hiển thị toàn diện.
- Hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện trực quan.
- Thao tác sử dụng đơn giản.
- Không yêu cầu quyền truy cập vào dữ liệu trên thiết bị.

Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Test Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat test mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Test Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm