download Rizonesoft Pixel Repair 0.6.9.691

Rizonesoft Pixel Repair

 0.6.9.691

Download Rizonesoft Pixel Repair - Xác định và sửa điểm ảnh chết trên màn hình LCD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/11/2020

Rizonesoft Pixel Repair giúp bạn phát hiện điểm chết trên Desktop và các loại màn hình LCD phẳng, tuy không thể khắc phục hoàn toàn các pixel chết, nhưng có thể sửa lỗi một vài màu cụ thể. Việc sửa chữa và phát hiện các điểm ảnh chết đôi khi là một công việc khó hơn bạn nghĩ, nhiều ứng dụng được phát triển trợ giúp cho bạn trong vấn đề này và Rizone Pixel Repair là một trong số đó, hơn nữa nó rất dễ sử dụng.


1. Giới thiệu về Rizonesoft Pixel Repair

Rizonesoft Pixel Repair giúp phát hiện và sửa chữa điểm ảnh chết trên màn hình phẳng LCD, nó không thể khôi phục lại hoàn toàn các điểm chết nhưng sẽ có tác dụng đối với một số màu sắc cụ thể. Bạn có thể sử dụng phần 'Dead pixel locator' vào 'Rizone Pixel Repair "để tìm các điểm ảnh chết hoặc bị mắc kẹt, hay tìm hấy những điểm nhỏ và bụi bẩn khi vệ sinh màn hình của bạn, sau đó cố gắng sửa chữa chúng. Giao diện một cửa sổ xử lý mọi thứ và nó cũng cung cấp một lượng lớn thông tin để hỗ trợ người dùng trong toàn bộ quá trình.

rizonesoft pixel repair

Download Rizonesoft Pixel Repair, Xác định và sửa điểm ảnh chết trên màn hình LCD

Rizonesoft Pixel Repair cung cấp nhiều chế độ màu theo ý của bạn, kết hợp nhiều màu khác nhau và được cho là giúp bạn tìm các điểm ảnh bị kẹt dễ dàng hơn so với một màu duy nhất. Phần mềm cho phép định cấu hình tốc độ, chuyển đổi giữa chế độ toàn màn hình và chế độ cửa sổ, chỉ 3 bước để hoàn thành: trước hết bạn cần xác định một màu sẽ hiển thị trên toàn bộ màn hình, sau đó thay đổi màu sắc bằng cách sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím.

2. Các đặc điểm chính của Rizonesoft Pixel Repair:

- Xác định điểm ảnh bị chết, điểm ảnh kẹt trên màn hình LCD.
- Khôi phục một số màu sắc cụ thể.
- Giao diện cửa sổ xử lý toàn bộ quá trình.
- Nhiều chế độ màu theo ý thích.
- Dễ dàng định cấu hình tốc độ.

3. App liên quan

Dead Pixel Locator cũng là phần mềm giúp điểm ảnh chết trên màn hình LCD nhờ công nghệ quét thông minh với độ chính xác cao, rất hữu ích khi bạn đánh giá chất lượng màn hình trước khi quyết định mua, bên cạnh đó Dead Pixel Locator còn phát hiện ra những điểm chết này bằng cách thể hiện màn hình với lần lượt các màu chuẩn, hiển thị điểm ảnh chết với màu sắc khác với màu nền.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rizonesoft Pixel Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rizonesoft pixel repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rizonesoft Pixel Repair 0.6.9.691


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UnDeadPixel 3/5 Xử lý các điểm ảnh chết trên màn hình LCD
  • Dead Pixels Test and Fix 3/5 Kiểm tra và khắc phục điểm ảnh chết trên màn hình điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm