download Dead Pixels Test and Fix Cho Android

Dead Pixels Test and Fix

 Cho Android

Download Dead Pixels Test and Fix - Kiểm tra và khắc phục điểm ảnh chết trên màn hình điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/12/2020

Nếu phần mềm Dead Pixel Locator dùng để phát hiện điểm chết trên màn hình máy tính thì Dead Pixels Test and Fix được sử dụng để test màn hình điện thoại khi bạn mới mua một smartphone và muốn đánh giá chất lượng màn hình. Dead Pixels Test and Fix có thể kiểm tra màn hình LCD của mình xem có điểm ảnh chết hay bị hỏng hay không và sửa chữa nó, khả năng phát hiện bất kỳ điểm ảnh nào bị kẹt hoặc chết trên màn hình LCD của mình.


1. Giới thiệu về Dead Pixels Test and Fix

Dead Pixels Test and Fix sử dụng các phương tiện khác nhau để xử lý các pixel bị kẹt trên màn hình điện thoại và các màn LCD nói chung. Điểm ảnh bị lỗi là các điểm ảnh trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không hoạt động như mong đợi, nếu phát hiện bất kỳ điểm ảnh nào bị kẹt hoặc chết, bạn sẽ có thể cố gắng sửa chữa chúng, tuy nhiên nếu cài đặt ứng dụng này trên điện thoại bạn sẽ dễ dàng đối phó với những vấn đề này, phát hiện bất kỳ điểm ảnh nào bị kẹt hoặc chết trên màn hình LCD của mình.

dead pixels test and fix

Download Dead Pixels Test and Fix trên Android, Kiểm tra và khắc phục điểm ảnh chết trên màn hình điện thoại

Dead Pixels Test and Fix hoạt động trên tất cả các độ phân giải màn hình và phù hợp cho cả điện thoại và máy tính bảng có độ phân giải cao. Chương trình có thể khắc phục các lỗi sau: Các lỗi điểm ảnh phụ một phần, Điểm ảnh phụ bị kẹt, Điểm ảnh chết hoặc bị hỏng (xấu), Điểm ảnh bị kẹt so với điểm ảnh chết, Lỗi điểm tối, Lỗi điểm sáng, Bóng mờ (cháy ma trận). Nếu trong vòng vài giờ sau khi chương trình hoạt động, các pixel không được hồi sinh, vì vậy chúng không thể hoạt động trở lại theo cách này - hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp để được trợ giúp.

2. Các đặc điểm chính của Dead Pixels Test and Fix:

- Xác định điểm ảnh bị chết, điểm ảnh kẹt trên màn hình LCD.
- Khôi phục điểm ảnh hỏng hoặc bị chết hoàn toàn.
- Hoạt động trên tất cả các độ phân giải màn hình.
- Khắc phục nhiều lỗi màn hình.

3. App liên quan

Dead Pixel Locator cũng là phần mềm giúp điểm ảnh chết trên màn hình máy tính, phát hiện chỉnh xác các điểm ảnh chết nhờ công nghệ quét thông minh, bên cạnh đó Dead Pixel Locator còn phát hiện ra những điểm chết này bằng cách thể hiện màn hình với lần lượt các màu chuẩn, hiển thị điểm ảnh chết với màu sắc khác với màu nền.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Pixels Test and Fix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead pixels test and fix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Pixels Test and Fix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm