download UnDeadPixel 2.2

UnDeadPixel

 2.2

Download UnDeadPixel - Xử lý các điểm ảnh chết trên màn hình LCD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/12/2020

Cùng với công cụ Dead Pixel Locator quen thuộc thì phần mềm UnDeadPixel cũng giúp bạn phát hiện điểm chết trên Desktop và các màn hình LCD nói chung, sau đó điểm ảnh chết hoặc dính trên màn hình hoặc màn hình phẳng LCD. UnDeadPixel nhanh chóng thay đổi một khu vực hoặc toàn bộ màn hình sang một màu hoặc một loạt màu khác trên một giao diện trực quan dễ dàng điều khiển.


1. Giới thiệu về UnDeadPixel

UnDeadPixel cung cấp một phương pháp cơ bản để định vị điểm ảnh chết trên màn hình máy tính. Với giao diện rất dễ sử dụng giúp bạn chuyển màu nền của mình sang màu đỏ, vôi, xanh lam, trắng, đen và vàng để dễ dàng phát hiện một pixel chết, UndeadPixel có nhiệm vụ xác định vị trí bất kỳ pixel bị lỗi nào bất kể màu của nó, xác định điểm ảnh chết thông qua thay đổi bảng màu bằng cách tô màu bằng một vài lựa chọn màu. Người dùng có thể chọn màu sắc của riêng mình và chạy một chu kỳ bao nhiêu lần tùy thích.

undeadpixel

Download UnDeadPixel, Xử lý các điểm ảnh chết trên màn hình LCD

UnDeadPixel còn mang đến một pixel nhấp nháy có thể được tạo trên màn hình và di chuyển xung quanh bất cứ nơi nào bạn muốn, tính năng này cho phép bạn di chuyển điểm nhấp nháy qua pixel bị mắc kẹt và mở khóa nó. UndeadPixel cho phép bạn định cấu hình số lượng cửa sổ nhấp nháy, kích thước nhấp nháy và khoảng thời gian, với các giá trị được hỗ trợ trong khoảng từ 3 mili giây đến 80 mili giây.

2. Các đặc điểm chính của UnDeadPixel:

- Xác định điểm ảnh bị chết, điểm ảnh kẹt trên màn hình LCD.
- Xử lý điểm ảnh chết hoặc dính trên màn hình hoặc màn hình phẳng LCD.
- Xác định điểm ảnh chết thông qua thay đổi bảng màu bằng cách tô màu bằng một vài lựa chọn màu.
- Xoay vòng nhiều lần giữa các lựa chọn màu sắc để giải phóng pixel chết hoặc bị kẹt
- Khoảng thời gian, số lượng cửa sổ flash và kích thước của cửa sổ flash đều có thể định cấu hình.

3. App liên quan

Dead Pixel Locator cũng là phần mềm giúp điểm ảnh chết trên màn hình LCD nhờ công nghệ quét thông minh với độ chính xác cao, phát hiện ra những điểm chết này bằng cách thể hiện màn hình với lần lượt các màu chuẩn, sử dụng Dead Pixel Locator rất hữu ích khi bạn muốn đánh giá chất lượng màn hình của một thiết bị mới mua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UnDeadPixel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat undeadpixel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm