download Thủ thuật Windows Vista Doc

Thủ thuật Windows Vista

 Doc

Download Thủ thuật Windows Vista - Những thủ thuật sử dụng trong Windows Vista

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/04/2017

Thủ thuật Windows Vista là phiên bản mới về thủ thuật Windows Vista với nhiều bài viết mới về Windows Vista, giúp người dùng máy tính cập nhật được những thay đổi mới của hệ điều hành này. Đây là những bài viết chi tiết, kèm theo các hình ảnh minh họa đi kèm, cần thiết cho sinh viên ngành công nghệ thông tin và bất cứ ai đang dùng Windows Vista.


Thủ thuật Windows Vista đề cập đến các thủ thuật như: đặc điểm của Windows Vista, cài đặt Windows Vista, 10 cách "hack" Windows Vista, cấu hình máy tính cho Windows Vista, xóa file cứng đầu trong Windows Vista, 10 lệnh thông dụng mới trong Windows Vista, các thủ thuật giúp tăng tốc cho Windows Vista... Để có những kiến thức sâu hơn về hệ điều hành máy tính thì tài liệu Ôn tập nguyên lý Hệ Điều Hành sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn. Những nội dung trong Ôn tập nguyên lý Hệ Điều Hành được phân bổ theo danh mục và được trình bày khoa học để bạn dễ tiếp thu.

download thu thuat windows vista

Thủ thuật Windows Vista bổ sung phần tên tác giả và nguồn bài viết, tính năng tìm kiếm trong mục Index. Những thủ thuật này giúp cho người dùng máy tính kiểm soát máy tính tốt hơn, đồng thời biết cách khắc phục cũng như sửa các lỗi nhỏ trên Windows. Các bạn xem thêm tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet để hiểu rõ hơn về cách sử dụng và xử lý các sự cố về Internet. Tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet cũng sẽ giúp bạn khai thác được nhiều tính năng Internet phục vụ cho nhu cầu của mình.

Nội dung chính của tài liệu Thủ thuật Windows Vista:

- Những thủ thuật sử dụng trên Windows Vista
- Cài đặt, cấu hình máy cho Windows Vista
- Khắc phục, sửa lỗi cho Windows Vista
- Kiểm soát máy tính hiệu quả
 


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ thuật Windows Vista được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ thuật windows vista là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ thuật Windows Vista Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm